Đã đến lúc Apple nên nâng cấp camera trước của iPhone

-

iPhone 13 tiếp tục được trang bị camera 12MP F2.2 tương tự như iPhone 12. Nếu để ý bạn cũng sẽ thấy camera này cũng là camera được trang bị trên iPhone 11 ra mắt hồi 2019. iPhone 12 năm ngoái được bổ sung thêm các tính năng như Smart HDR 3, Night Mode và Deep Fusion. Còn năm nay Apple bổ sung Smart HDR 4, Cinematic ModePhotographic Styles.

Mặc dù có thay đổi một chút ở cụm cảm biến mặt trước giúp phần notch nhỏ lại, thế nhưng cụm camera trên iPhone 13 là không đổi. Apple chỉ đơn giản bổ sung một số cải thiện về phần mềm cho camera trước trên iPhone 13 mà thôi.

Ở thời điểm hiện tại, camera trước của iPhone 13 vẫn đủ dùng. Tuy nhiên đã 3 năm kể từ lần nâng cấp từ 7MP trên iPhone XS lên 12MP trên iPhone 11, Apple ít ra cũng nên nâng cấp một chút chẳng hạn như khẩu độ lớn hơn.

iPhone 14 được ra mắt năm sau dự đoán sẽ được trang bị camera đục lỗ hoặc có thể là camera dưới màn hình. Liệu Apple có mang lại nhiều thay đổi vào năm sau khi iPhone 13 được cho chỉ là phiên bản nâng cấp nhẹ của iPhone 12 năm ngoái.

Bài liên quan