Sự kiện Apple WWDC22 sẽ được tổ chức online vào ngày 6/6

-

Sự kiện Worldwide Developers Conference (WWDC) của Apple năm nay sẽ tiếp tục diễn ra với hình thức online trong bối cảnh đại dịch COVID-19 chưa hoàn toàn biến mất. Các sự kiện ra mắt gần đây của Apple cũng đều được tổ chức online. Thời gian sự kiện là từ ngày 6/6 đến 10/6 và chỉ dành cho những ai có thư mời.

Tuy nhiên Apple vẫn sẽ có khung thời gian meeting trực tiếp tại trụ sở Apple Park vào ngày 6/6 dành cho một số sinh viên và Developer cụ thể. Apple sẽ sớm công bố thông tin chi tiết này sau.

Sự kiện WWDC22 có gì?

Tại WWDC, Apple chủ yếu giới thiệu software mới cho các sản phẩm của họ. Cụ thể là những bản update của iOS, iPadOS, macOS, tvOS và watchOS mới. Năm ngoái tại WWDC21, Apple đã ra mắt các tính năng SharePlay cho FaceTime, Apple Wallet hỗ trợ Digital ID, iPadOS hỗ trợ Widget và gói iCloud+.

Apple cũng từng ra mắt phần cứng mới tại WWDC, mặc dù không nhiều. Có thể kể đến một vài sản phẩm từng được giới thiệu tại các kỳ WWDC trước đây như Mac Pro, HomePod, iMac và iPad Pro. Có nhiều đồn đoán cho rằng thế hệ iMac Pro mới và Mac Pro mới trang bị chip Apple Silicon sẽ ra mắt tại sự kiện WWDC22 sắp tới này. ONTOP sẽ liên tục cập nhật thông tin cho các bạn.

XEM TIÊP

Bloomberg: Sự kiện Apple ngày 8/3, có 5G iPhone SE 3, iPad Air 5 và có thể cả Mac mới

Sự kiện Apple này vẫn sẽ diễn ra dưới hình thức video dựng sẵn...

BÀI LIÊN QUAN

Những thiết bị Apple có thể ra mắt tại sự kiện Apple Unleashed tối nay

Sự kiện Apple Unleashed sẽ diễn ra vào 10 am DPT ngày 18/10 (0h...

Cách xem sự kiện Apple Unleashed

Sự kiện Apple Unleashed sẽ diễn ra vào 18 tháng 10 lúc 10 a.m. PDT (0h...

Trải nghiệm AR sự kiện Apple Unleashed

Sự kiện Apple Unleashed cũng vừa được Apple làm cho một cái AR...

Sự kiện Apple Unleashed sẽ diễn ra vào 18 tháng 10

Apple vừa chính thức thông báo sẽ tổ chức sự kiện Unleashed vào thứ...