Kính Quest 1 chuẩn bị có update v30: Air Link, chạy đa nhiệm, cho chuyển Mic

-

  • Facebook đang phát hành bản update v30 cho toàn bộ người dùng kính Quest 1.
  • v30 bổ sung nhiều tính năng hay Air Link, hiển thị nhiều app cùng lúc, cho chuyển Mic giữa app/game đang chạy và Party.
  • Thêm tab Accessibility mới trong mục Settings.

Chuyển mic giữa hai app

Bạn có thể chuyển Mic để voice giữa game đang chơi và app Party. Như vậy sẽ giúp bạn thoải mái trao đổi và bàn chiến thuật với hai team khác nhau.

Chuyển mic giữa hai app

Giao diện đa nhiệm cho mở nhiều app cùng lúc

Bạn có thể mở cùng lúc nhiều app side-by-side trên màn hình để sử dụng, bao gồm các app như trình duyệt, Oculus TV, Oculus Move, App Store, Events, Scoreboards…

Để bật Multitasking, bạn vào Settings > Experimental và bật mục Multitasking lên.

Air Link: Chơi game VR của PC và stream không dây qua kính

Air Link cho phép bạn stream game từ PC qua kính và chơi không dây bằng kính Quest 1. Tính năng này được update cho Quest 2 hồi tháng 4 năm nay. Với Air Link, bạn không cần dùng phải cáp Oculus Link, USB-C hay mua app Virtual Desktop nữa.

addition of an accessibility tab to the settings menu that, among other things, allows for height adjustment, so that games can be experienced from a standing viewpoint while seated. Oculus has also added the ability to switch the headset’s built-in microphone between system-wide party chat and the app you’re using. 

Tab Accessibility mới

Dùng để chỉnh giao diện như màu sắc, kích thước font chữ, Color Correction…

Điều chỉnh độ cao kể cả khi bạn đang ngồi

v30 còn cho bạn tăng độ cao, Raise View, lên thêm 40cm kể cả khi bạn đang ngồi, giúp bạn thấy được nhiều không gian hơn so với độ cao mặc định của ngồi.


Đọc thêm về Oculus Quest trên ONTOP

Bài liên quan