Hình ảnh thành phố Nha Trang được chụp bằng DJI Mavic 3 Pro

-

Bên dưới là loạt ảnh chụp từ trên cao, được bạn Quốc Bảo chia sẻ trong nhóm CHỤP ẢNH 📸 với TUANLIONSG. Nhờ những tính năng nổi bật của DJI Mavic 3 Pro, mà bạn đã khai thác được rất nhiều nội dung cho bộ ảnh của mình, từ ảnh toàn cảnh, ảnh đặc tả đến những ảnh phơi sáng tạo hiệu ứng mờ nhòe tại các bãi biển xanh ngát, cáp treo Vinpearl Nha Trang, thành phố về đêm, Tháp Bà Ponagar v.v…

Hình chụp bởi bạn Quốc Bảo

“Lần đầu tiên Nha Trang đón cùng lúc 2 siêu du thuyền ghé thăm và đưa du khách tham quan thành phố biển”, bạn chia sẻ.

Ngoài chất lượng hình ảnh, khả năng quay video thì chức năng điều chỉnh khẩu độ, khả năng kháng gió, thời lượng pin và hệ thống ống kính là bốn điểm anh quan tâm nhất khi lựa chọn Flycam.

default

“Quan trọng là thiết bị có chức năng điều chỉnh khẩu độ, mấy dòng flycam xịn sẽ có chức năng đó, như Mavic 2 Pro, và các dòng Mavic 3 (Mavic 3, Mavic 3 Classic, Mavic 3 Pro) của DJI. Như máy ảnh, mình chỉnh khẩu độ được thì sẽ linh hoạt trong khi chụp hơn”, bạn nói tiếp.

Đa phần các ảnh trong bài này được bạn chụp với định dạng RAW và dùng Lightroom Mobile để hậu kỳ.

DJI Mavic 3 Pro có khả năng chống gió đến 27 mph nên sẽ ổn định hơn khi gặp gió, từ đó khiến bạn dễ điều khiển hơn.

Khả năng chống gió tốt, cộng với việc điều chỉnh được khẩu độ vừa nói trên thì Mavic 3 Pro giúp bạn Bảo dễ dàng có những tấm ảnh phơi sáng ấn tượng khi chụp với tốc độ màn trập chậm ở trên không trung.

“Dòng thường thì khẩu độ cố định, nên cần phơi sáng sẽ khó hơn”, bạn chia sẻ.

Thành phố biển Nha Trang rực rỡ trong đêm thông qua hình ảnh của bạn.

ONTOP chân thành cảm ơn bạn Quốc Bảo đã dành thời gian để chia sẻ hình ảnh cũng như những kinh nghiệm, cảm nhận của mình về flycam DJI Mavic 3 Pro.

Bài liên quan