Fantastical update 3.4.4 hỗ trợ các tính năng mới của iOS 15 và iPadOS 15

-

App lịch Fantastical vừa có update để sử dụng được các tính năng mới của iOS 15 và iPadOS 15 như: Time-Sensitive Notifications, Privacy-Sensitive Widget, Quick Note và XL Widget cho iPad.

Time-Sensitive Notifications

Tính năng này cho phép các thông báo của Fantastical vẫn hiện lên kể cả khi bạn đang trong Focus Mode hay Do not Disturb. Cái này rất hay vì nhiều khi bạn không muốn bị làm phiền nhưng vẫn muốn nhận được ngay lập tức những thông báo quan trọng từ một sự kiện hay cuộc họp nào đó.

ontop.vn Fantastical update ios 15 ipados 15 Time Sensitive Notifications

Privacy-Sensitive Widgets

Ẩn thông tin hiện trên các widget nếu máy đang khóa màn hình. Nhiều widget ở màn hình Today View (vuốt sang trái từ màn hình khóa) vẫn hiện đầy đủ thông tin trong khi màn hình đang khóa, bao gồm luôn cả thông tin danh bạ, lịch hẹn. Với tính năng Privacy-Sensitive Widgets, thông tin sẽ chỉ hiện ra khi bạn mở khóa máy. Đảm bảo độ bảo mật và riêng tư cao nhất có thể cho người dùng.

ontop.vn Fantastical update ios 15 ipados 15 Privacy Sensitive Widgets

Widgets XL siêu bự cho iPad

Widgets trên iPadOS 15 có thêm size XL để dùng trên màn hình to của iPad. Widget XL sẽ có thêm nhiều không gian để hiển thị các nội dung của Fantastical.

ontop.vn Fantastical update ios 15 ipados 15 XL Extra Large Widgets for iPad

Hỗ trợ Quick Note

iPadOS 15 và macOS Monterey hỗ trợ tính năng Quick Note để ghi chú nhanh trên màn hình bất kể app bạn đang xài là gì. Với bản update mới của Fantastical, bạn có thể chèn một cái link vào trong Quick Note để mở nhanh đến một sự kiện nào đó trong Fantastical.


Xem thêm:

Bài liên quan