Apple trong mắt Gen Z

-

Trong một khảo sát được thực hiện bởi Piper Sandler trên 10.000 Gen Z tại Mỹ, có đến 87% sở hữu iPhone và 88% mong muốn iPhone sẽ là chiếc điện thoại tiếp theo của họ. 22% trong số này hiện đang sở hữu iPhone 12.

Ngoài ra, Apple Watch cũng lần đầu tiên trở thành mẫu đồng hồ phổ biến nhất trong giới thanh thiếu niên Mỹ với 35% sở hữu Apple Watch. Các bạn trẻ cũng thường xuyên sử dụng Apple Watch để tập luyện thể thao, 50% sử dụng app của Apple khi tập luyện, khoảng 30% sử dụng các app tập luyện của bên thứ ba.

AirPods cũng là mẫu tai nghe phổ biến của Gen Z khi có đến 67% sở hữu. Ngoài ra Apple Pay cũng là phương thức thanh toán đứng thứ hai, vị trí dẫn đầu ở hạng mục này là tiền mặt.

Có thể thấy rõ ràng Gen Z rất yêu thích các sản phẩm của Apple. Điều này được chứng minh bằng tỉ lệ sở hữu và mong muốn sở hữu tăng dần mỗi năm. Apple gần đây cũng sử dụng các nghệ sỹ trẻ tuổi như Billie Eilish, Olivia Rodrigo, Shedeur Sanders để lan tỏa sản phẩm của họ đến nhiều khách hàng trẻ tuổi hơn.

Bài mới nhất