600 người đã đặt vé trị giá $250,000 của Virgin Galactic để bay vào không gian

-

Hiện có khoảng 600 người trên 58 quốc gia đã đặt vé trị giá $250,000 của Virgin Galactic để trở thành những khách hàng đầu tiên bay vào không gian. Trong số đó có rất nhiều người nổi tiếng như Leonardo DiCaprio, Tom Hanks, Brad Pitt, Angelina Jolie, Russell Brand, Lady Gaga, Katy Perry, Justin Bieber và Ashton Kutcher.

600 người đã đặt vé trị giá $250,000 của Virgin Galactic để bay vào không gian.

Số lượng khách đặt trước ban đầu không cao, nhất là sau sự cố tàu SpaceShipTwo gặp nạn vào năm 2014 tại sa mạc Mojave khiến một phi công bị thương và phụ lái thiệt mạng. Có những người thậm chí đã đặt và chờ hơn 15 năm cho đến thời điểm này. Vào tháng 2 năm ngoái, Virgin Galatic còn thực hiện chiến dịch kêu gọi khách hàng đặt trước và sẽ được hoàn trả lại $1,000 khi mở bán chính thức.

600 người đã đặt vé trị giá $250,000 của Virgin Galactic để bay vào không gian

Mặc dù đã đưa thành công tỷ phú Richard Branson vào không gian hôm nay, Virgin Galactic vẫn còn phải thực hiện hai chuyến bay thử nghiệm nữa trước khi đưa dịch vụ du lịch không gian của họ vào hoạt động chính thức. Theo CEO George Whitesides, ông kỳ vọng rằng ngành du lịch này sẽ mang lại cho công ty mỗi năm từ 10 – 15 tỷ USD. Tỷ phú Jeff Bezos cũng sẽ thực hiện chuyến du dành vào không gian cùng công ty Blue Origins của ông vào ngày 20/7 tới đây cùng với phi hành đoàn bốn người. Hiện cả hai công ty đều đang phấn đầu để trợ thành người dẫn đầu của kỷ nguyên du lịch vũ trụ sắp tới.

Bài liên quan