Thông tin và hình ảnh buổi offline trải nghiệm Samsung Galaxy Z Fold5 | Z Flip5

-

Tại sự kiện diễn ra vào ngày 05/08/2023 do Samsung Việt Nam, Hnammobile cùng các bên phối hợp tổ chức, người tham dự ngoài việc được trải nghiệm trực tiếp bộ đôi Samsung Galaxy Z Fold5Samsung Galaxy Z Flip5 thì họ còn được gặp gỡ, giao lưu với chuyên viên sản phẩm của Samsung Việt Nam và admin của Ontop.vn để hiểu hơn về bộ đôi này.

365273776 24509774325288646 3239304877822606629 n 1

Không gian tại buổi offline được chia làm 3 khu vực:

  • Đón khách, nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng và phiếu mua nước miễn phí, ban tổ chức rất chu đáo khi phiếu mua nước áp dụng cho toàn bộ menu tại quán.
  • Khu vực sân khấu để mọi người người và theo dõi chương trình.
  • Khu vực trải nghiệm trực tiếp Samsung Galaxy Z Fold5, Galaxy Z Flip5, Galaxy Tab S9
offline samsung 30

Bên cạnh đó, Hnammobile còn tổ chức nhiều minigame với những phần quà vô cùng hấp dẫn xuyên suốt chương trình, đáng chú ý nhất là hai Samsung Galaxy Watch3 LTE có giá 3,290,000đ/ chiếc dành cho hai bạn may mắn nhất trong trò chơi rút thăm trúng thưởng.

Thông tin chia sẻ từ đại diện của Samsung Việt Nam

offline samsung 38

Mở đầu chương trình là phần giới thiệu và hỏi đáp – nhận quà đến từ Hnammobile. Sau đó là phần chia sẻ của chuyên viên sản phẩm Samsung Việt Nam.

offline samsung 13

Với Galaxy Z Flip5, anh Quốc nhấn mạnh vào Flex Window (màn hình ngoài) và Flex Camera để cho thấy khả năng sử dụng linh hoạt của chiếc điện thoại này. Màn hình bên ngoài có kích thước lớn đến 3,4 inches, sử dụng tấm nền AMOLED và người dùng có thể duyệt nội dung, video ngay trên màn hình này, một điểm khác biệt hoàn toàn so bới phiên bản trước.

offline samsung 14

Với Flex Camera và bản lề Flex hoàn toàn mới, người dùng đã có thể chụp ảnh selfie với ảnh chất lượng cao mọi lúc, mọi nơi với cụm hai camera có độ phân giải 12MP. Kháng nước IPX8 và hệ thống tản nhiệt là hai ưu điểm nổi trội tiếp theo của Z Flip5 mà anh chia sẻ.

Người tham dự rất thích thú với những gì anh Quốc cung cấp, cũng như ghi chú lại các thông tin chưa rõ để đặt câu hỏi.

offline samsung 35

Ngoài bản lề Flex mới giống Z Flip5 thì anh Quốc nhấn mạnh vào khả năng đa nhiệm vô cùng mạnh mẽ, người dùng có thể hoạt động trên đa cửa sổ cùng một lúc một cách nhanh chóng, mượt mà. Bên cạnh đó, Z Fold5 chỉ nặng 253 gram, nhẹ nhất dòng Z Fold và sở hữu hệ thống tản nhiệt kép, giúp máy đỡ nóng khi xài lâu và tiết kiệm pin hơn.

offline samsung 36 1

Anh Quốc trực tiếp thao tác đa tác vụ, cũng như điều khiển điện thoại bằng hai ngón tay cùng một lúc.

offline samsung 37

Sau phần chia sẻ của anh Quốc là chương trình bốc thăm trúng thưởng chiếc Samsung Galaxy Watch3 đầu tiên và những món phụ kiện hấp dẫn khác.

image 95

Bạn may mắn đầu tiên của chương trình

Trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm mới của Samsung

Mọi người giải lao và trải nghiệm các sản phẩm mới của Samsung, gồm:

  • Samsung Galaxy Z Fold5
  • Samsung Galaxy Z Flip5
  • Samsung Galaxy Tab S9
offline samsung 9 2
offline samsung 10 3
offline samsung 11 3
offline samsung 24 1
offline samsung 21
offline samsung 22
offline samsung 25 1
offline samsung 23

Chia sẻ trải nghiệm chụp ảnh từ đại diện Ontop.vn

offline samsung 27

Tiếp nối chương trình, anh Thịnh Phan – Admin của Ontop.vn lên chia sẻ trải nghiệm chụp ảnh của mình với bộ đôi Z Fold5 | Z Flip5. Mở đầu, anh điểm qua thông số kỹ thuật, cũng như phân tích những gì mà camera trên hai máy cung cấp cho người dùng khi chụp ảnh và quay video.

  • Samsung Galaxy Z Flip5 cho khả năng chụp và quay video trong điều kiện thiếu sáng tốt với cảm biến có độ phân giải tối ưu là 12MP.
  • Samsung Galaxy Z Fold5 với cảm biến có độ phân giải 50MP sẽ cho lợi thế về mặt crop ảnh và zoom kỹ thuật số đến 30x. Bên cạnh đó, Z Fold5 có trang bị camera tele 10MP để chụp chân dung xóa phông với zoom 1x và zoom quang học 3x.
  • Hai máy đều có khả năng tản nhiệt tốt nên chụp liên tục từ một tiếng trở lên thì máy mới bắt đầu ấm nhẹ.
image 91

Bản lề Flex và Flex Window giúp anh có trải nghiệm cầm nắm, thao tác khi chụp ảnh rất tiện lợi, đặc biệt là khi chụp ảnh selfie hay chụp các góc máy thấp với màn hình gập 90 độ.

offline samsung 28

Sau đó, anh chia sẻ cụ thể trải nghiệm chụp ảnh của mình trên bộ đôi Z Fold5 | Z Flip5

offline samsung 6
  • 20230805 110650
  • 20230805 104755 1
  • offline samsung 33

Sử dụng camera 1x (góc rộng) để chụp kiến trúc, nội thất và tận dụng đồ vật hay không gian xung quanh để làm tiền cảnh, tạo chiều sâu cho tấm ảnh. Bộ đôi sản phẩm gây ấn tượng khi camera góc rộng của cả hay máy ít bị méo, cong ở rìa ảnh. Bên cạnh đó, Z Fold5 & Z Flip cho màu sắc trung thực và chuyển màu mượt mà.

offline samsung 8

Góc camera siêu rộng trên Z Flip5 cho hiệu ứng thu hút. Tấm ảnh trên sau khi chụp xong được đổi sang màu trắng đen trực tiếp trên phần mềm của Samsung Galaxy Z Flip5.

offline samsung 2

Dù chụp trong điều kiện ánh sáng yếu với camera zoom 4x nhưng ảnh trên Galaxy Z Flip5 vẫn giữ được màu sắc và chi tiết ở mức khá.

offline samsung 5

Cặp đôi Samsung có tính năng “chụp ảnh chuyên nghiệp” cung cấp cho người dùng công cụ để họ tự kiểm soát các thông số khi chụp, từ đó họ có thêm những tấm ảnh sáng tạo hơn.

Camera tele trên Samsung Galaxy Z Fold5 giúp việc chụp chân dung dễ dàng hơn.

Anh Thịnh Phan chia sẻ nhanh về khả năng quay video của bộ đôi Samsung Galaxy Z Fold5 | Z Flip5, quay ở điều kiện thiếu sáng nhưng video vẫn cho màu sắc và chi tiết tốt, bên cạnh đó là khả năng chống rung vô cùng ấn tượng.

offline samsung 29

Phần cuối của chương trình là bốc thăm trúng thưởng Samsung Galaxy Watch3 thứ hai và những phần quà còn lại.

MIN09646 0073 MIN09756

Bạn nữ may mắn thứ hai của chương trình.

Tom tat buoi offline

Ontop chân thành cảm ơn Hnammobile đã hỗ trợ thiết bị và lời mời tham gia buổi offline

Xem thêm:

Bài liên quan