CORSAIR ra mắt RAM DOMINATOR TITANIUM DDR5

-

MILPITAS, CA, ngày 26 tháng 9 năm 2023 – CORSAIR® (NASDAQ: CRSR), một trong những công ty tiên phong trên thế giới trong việc cung cấp các linh kiện dành cho game thủ, nhà sáng tạo và các cá nhân đam mê build máy tính, đã chính thức ra mắt sự bổ sung mới đáng được mong đợi trong dòng sản phẩm bộ nhớ nổi tiếng của họ, bộ nhớ DOMINATOR TITANIUM DDR5. Dựa trên DDR5 nhanh nhất cùng công nghệ làm mát CORSAIR DHX bảo hộ bằng bằng sáng chế để cải thiện khả năng ép xung, DOMINATOR TITANIUM tiếp tục thừa hưởng thiết kế truyền thống DOMINATOR đẹp mắt và hiệu suất chói lọi.

Mở đầu thiết kế mới

Với một thiết kế mới lạ, thanh lịch và sử dụng các vật liệu cùng linh kiện cao cấp, bộ nhớ DOMINATOR TITANIUM DDR5 sẽ có sẵn cho cả nền tảng Intel và AMD, hỗ trợ Intel XMP 3.0 khi kết hợp với bộ xử lý Core thế hệ 12 và 13 hoặc AMD EXPO cho CPU Ryzen 7000. Các công nghệ này cho phép ép xung dễ dàng chỉ trong vài cú nhấp chuột trên các nền tảng tương thích.

Một tính năng mới hấp dẫn của DOMINATOR TITANIUM là khả năng hỗ trợ thanh trên đỉnh có thể thay thế hoàn toàn, cho phép người sở hữu tùy chỉnh bộ nhớ của họ theo một phong cách cụ thể. Bất kỳ ai muốn theo đuổi phong cách tối giản hoặc cổ điển có thể làm như vậy với các Bộ phụ kiện Fin riêng biệt có sẵn, thay thế thanh ánh sáng RGB bằng các thanh trên đỉnh sử dụng nhiều lá quạt để có một diện mạo thanh lịch mang lại cảm giác như bộ nhớ DOMINATOR ban đầu.

LED RGB cải tiếng cùng iCUE MURALS

Với 11 đèn LED RGB có thể điều khiển riêng lẻ đầy sáng sủa trên thanh trên đỉnh có thể tháo rời, DOMINATOR TITANIUM mang lại các chuỗi đèn chiếu sáng mượt mà để làm sáng cho bộ máy của bạn. Các hiệu ứng trên toàn hệ thống cao cấp hơn có thể thực hiện khi kết hợp với CORSAIR iCUE Murals mạnh mẽ, cho ánh sáng đồng bộ phù hợp với âm nhạc, trò chơi hoặc phim ảnh của bạn.

Hiệu suất phiên bản mới Titanium

DOMINATOR TITANIUM sẽ ra mắt với các bộ kit với tốc độ lên đến 8.000MT/s*, dung lượng lên đến 192GB (4x 48GB) và với độ trễ CAS thấp nhất là 30 đối với một số SKU. Các bộ kit DOMINATOR TITANIUM trong tương lai sẽ đẩy giới hạn hiệu suất DRAM thậm chí xa hơn khi các nền tảng mới mở khóa tốc độ vượt quá 8.000MT/s. Bộ nhớ DDR5 DOMINATOR TITANIUM cho nền tảng Intel có sẵn màu trắng hoặc đen, trong khi các bộ kit DDR5 DOMINATOR TITANIUM cho nền tảng AMD có sẵn màu Cool Gray khi ra mắt.

CORSAIR sẽ kỷ niệm sự ra mắt phiên bản mới nhất của Bộ nhớ DOMINATOR bằng phiên bản đầu tiên với một số lượng giới hạn cho các bộ kit, với độ trễ chặt chẽ và tần số cao hơn. Giới hạn chỉ 500 kit cho mỗi SKU, và có số hiệu riêng, người đam mê sẽ cần phải nhanh chóng để có được một phiên bản độc đáo trong lịch sử của CORSAIR.

Giống như tất cả các bộ nhớ DDR5 của CORSAIR, các module DOMINATOR TITANIUM được xây dựng bằng cách sắp xếp thủ công và sàng lọc chặt chẽ các vi chip bộ nhớ để đảm bảo tần số luôn ổn định cao, trên các PCB hiệu suất xuất sắc để đảm bảo chất lượng và ổn định tín hiệu . Để làm mát các vi chip này cần có một tấm phản xạ nhiệt nhôm đẹp mắt, giúp dẫn nhiệt hiệu quả ra khỏi bộ nhớ của bạn, đồng thời điểm tạo điểm đặc biệt cho diện mạo hiện đại trong hệ thống của bạn. Bảo hành trọn đời giới hạn mang lại sự yên tâm rằng bộ nhớ mới của bạn sẽ kéo dài suốt cả tuổi đời của máy tính và các nâng cấp trong tương lai.

Tình trạng hàng có sẵn, Bảo hành và Giá cả

Các bộ kit CORSAIR DOMINATOR TITANIUM DDR5 có sẵn ngay lập tức trên cửa hàng trực tuyến của CORSAIR và mạng lưới toàn cầu của các nhà bán lẻ và nhà phân phối được ủy quyền của CORSAIR.

CORSAIR DOMINATOR TITANIUM DDR5 được bảo hành trọn đời, kèm theo mạng lưới dịch vụ khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật của CORSAIR trên toàn thế giới.

Để biết thông tin giá cả mới nhất về CORSAIR DOMINATOR TITANIUM DDR5, vui lòng tham khảo trang web của CORSAIR hoặc liên hệ với đại diện bán hàng của CORSAIR tại địa phương của bạn.

Bài liên quan