Leica Q3 lộ diện, nhiều phụ kiện đi kèm, sạc không dây

-

Hai hình ảnh mới nhất của Leica Q3 đã lộ diện và gần như chắc chắn chiếc Full-Frame compact mới của nhà sản xuất Đức không quá khác biệt với chiếc Q2 hiện tại.

Hình ảnh này được rò rỉ bởi 1 KOL hay một nhiếp ảnh gia nào đó và được đăng tải lại khi người này tham sự sự kiện của Leica (chua rõ có phải sự kiện kín hay không).

Leica Q3 Ontop.vn 1 1


Ngoài ra, chiếc máy mới này sẽ còn đi kèm các phụ kiện bao gồm báng cầm rời, có tích hợp chân sạc tiếp xúc. Anh em lắp chân sạc này vào máy, để lên các đến sạc không dây là sẽ sạc được. Leica cũng sẽ có ra mắt 1 đế sạc không dây riêng, chuẩn QI với gia khoảng 500 Euro có tên mã là HG-DC1.


Leica Q3 Ontop.vn 3
Leica Q3 Ontop.vn 2


Viên pin theo chiếc máy mới này cũng sẽ có tên mã là BP-SCL6 thay cho BP-SCL4 của Q2 ở thời điểm hiện tại. Và trong những báo cáo mới nhất, có vẻ như Q3 chắc chắn sẽ có quay video 8K và không bị quá nhiệt.

Bên cạnh đó, có nhiều phụ kiện khác của chiếc Leica Q3 cũng đã lộ hình ảnh bao gồm nút bấm mềm, bao da, hood (giờ chuyển thành hood tròn chứ không còn là loại vuông như Q2), cap lens trước, hotshoe.

Không rõ là máy có màu vàng hay không nhưng với nhiều phụ kiện màu sắc này thì nhiều khả năng, năm nay ta sẽ có thêm một mã màu mới của các chiếc máy bản thường.

image 36

Nguồn: tinhte.vn

Xem thêm: Lộ diện Leica Q3: thiết kế không đổi, cải tiến thời lượng pin và hệ thống lấy nét.

Bài liên quan