GF55mmF1.7 R WR – Ảnh tư liệu bởi nhiếp ảnh gia Nora Lorek

-

Nora Lorek là ai?

Nora Lorek là nhiếp ảnh gia với khả năng kể chuyện bằng hình ảnh. Các hình ảnh của cô tập trung vào các khía cạnh di cư, văn hóa và nhân quyền. Nora đồng thời là sáng lập của Dự án Milaya, tổ chức phi lợi nhuận cùng National Geographic nhằm kết nối các phụ nữ Nam Sudan trong trại tị nạn Bidibidi với các khách hàng quan tâm và ủng hộ đến loại hình thêu nghệ thuật truyền thống của họ.

Hình ảnh được chụp bởi Fujifilm GF55mmF1.7 R WR

Đây là một trong bộ 3 ống kính mới nhất được Fujifilm ra mắt cùng với GFX100 II tại sự kiện X Summit vừa qua. Nora cho biết: tôi đặc biệt thích tiêu cự 55mm vì nó giúp tôi đến gần mọi người hơn. Thời tiết khắc nghiệt tại khu vực này khiến cho việc thay đổi ống kính rất khó khăn, bất kể là vào mùa khô với độ ẩm cao hay mùa khô với bão cát. Ống kính mới của Fuji với tiêu cự phù hợp và khẩu độ lớn rất tuyệt vời trong ảnh chân dung trong nhà lẫn ngoài trời. Bất kể cả khi ánh sáng yêu hay mặt trời giữa trưa ở khu vực xích đạo, hiếm khi nào tôi cảm thấy cần phải thay đổi ống kính, thật biết ơn vì điều này. Các bức ảnh ghi được hoàn toàn ấn tượng, dù trong điều kiện điện đóm yếu ớt tại đây hoặc ngay khi trời tối đen như mực.

Kết

Làm việc trong môi trường mà năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng duy nhất của chúng tôi, pin và hiệu năng của GFX thực sự ấn tượng. Kích thước máy cũng là một điểm cộng để có thể sử dụng thoải mái trong những ngày dài với nhiệt độ cao.

Bài liên quan