Apple TV+ có chưa đến 20 triệu người dùng trả phí tại Mỹ và Canada

-

Điều này có thể dẫn đến việc tiền lương mà Apple trả cho các nhân viên sẽ thấp hơn so với các công ty khác trong cùng ngành kể cả khi ngân sách làm phim và show của Apple TV+ bằng hoặc cao hơn của các chương trình khác, trang CNBC cho biết.

Theo tổ chức International Alliance of Theatrical Stage Employees, một liên đoàn lao động đại diện cho hơn 140.000 người làm việc trong lĩnh vực Media và truyền hình tại Mỹ và Canada cho biết, sự bùng nổ của các dịch vụ giải trí trong thời kỳ đại dịch COVID-19 đã khiến cho môi trường làm việc của hơn 60.000 công nhân, chủ yếu là sau màn ảnh, trở tên trầm trọng hơn. Dễ khiến cho họ bị stress hoặc cảm thấy cùng cực.

Con số 20 triệu này đang khá ít nếu so với Netflix hiện có hơn 209 triệu người dùng trả phí. Số lượng show của Apple TV+ cũng không nhiều bằng. Tuy nhiên công bằng mà nói thì Apple TV+ cũng còn mới. Apple ra mắt dịch vụ này hồi tháng 11/2019 và cũng đang có một vài show nổi tiếng như The Morning Show, Ted Lasso và mới đây nhất là Foundation.

Bài liên quan