5 trailer phim mới tuần này: Foundation, Succession, You, Nightmare Alley, West Side Story

-

Đây là 5 trailer phim mới rất đáng xem sắp sửa được chiếu ngoài rạp và trên Netflix, Apple TV+, HBO.

Foundation

Foundation là series phim khoa học viễn tưởng dựa trên bộ truyện cùng tên của nhà văn Isaac Asimov sẽ được chiếu trên Apple TV+ vào ngày 24/9 này.

Nội dung của Foundation rất lôi cuốn khi nói về đế chế Galactic Empire siêu hùng mạnh của nhân loại mặc dù hiện diện xuyên suốt dải ngân hàng Milky Way, nhưng được dự đoán là sẽ sụp đổ toàn bộ. Kéo theo đó là một khoảng lặng kéo dài đến 30.000 năm sau mới có lại một đế chế tiếp theo xuất hiện được.

Trong phim, ông Hari Seldon, một nhà toán học lỗi lạc đã dành phần lớn thời gian của mình để phát triển một lý thuyết về toán và xã hội học, cho rằng ông có thể dự đoán được tương lai của đế chế Galactic Empire. Theo đó, mặc dù đế chế của loài người đã tồn tại và phát triển mạnh mẽ suốt hơn 12.000 năm nhưng sắp tới sẽ có một biến cố vô cùng lớn dẫn đến sự lụi tàn của Galactic Empire. Sau đó là đến thời kỳ Dark Age sẽ kéo dài suốt 30.000 năm trước khi một đế chế mới có thể xuất hiện.

Mặc dù sự sụp đổ này là không thể tránh khỏi nhưng Hari Seldon có cách để rút ngắn Dark Age lại còn đúng 1.000 năm. Trong số đó có việc tạo ra Foundation, là một tập hợp gồm những nhà khoa học và kỹ sư. Tổ chức đưa họ ra tận cùng hai điểm rìa của dải Ngân Hà để về sau có thể làm bàn đạp nhằm xây dựng đế chế mới.

Succession (Season 3)

Succession là series phim Drama kết hợp châm biếm của Mỹ xoay quanh đại gia đình Roy cùng với công ty Waystar RoyCo của họ. Waystar RoyCo là một tập đoàn lớn về giải trí và truyền thông toàn cầu. Khi Logan Roy, người đứng đầu gia tộc Roy gặp vấn đề về sức khỏe thì cũng là lúc những thành viên còn lại tìm cách kiểm soát công ty.

Bộ phim Succession nhận được rất nhiều lời khen từ nội dung, cách diễn xuất và nhạc phim. Đồng thời cũng nhận được không ít các giải thưởng và đề cử như British Academy Television Award cho hạng mục Best International Programme, giải Golden Globe Award cho hạng mục Best Television Series – Drama và giải Primetime Emmy Award cho hạng mục Outstanding Drama Series.

Season sẽ được chiếu trên HBO Max vào ngày 17/10/2021.

You (Season 3)

Bộ phim You nói về Joe, ngoài sáng anh quản lý một cửa hàng sách còn trong tối anh lại là một serial killer và anh bị ám ảnh về nó. Trong Season 2, Joe phải lòng một người phụ nữ tên Love Quinn nhưng chính Joe cũng muốn sát hại Love. Nhưng khi biết Love đã mang thai đứa con của anh, Joe đã quyết định sẽ yêu thương và ở bên cạnh Love.

Trong Season 3 này, đứa bé đã chào đời nhưng ám ảnh về một tên sát nhân vẫn còn hiện diện trong Joe. Joe thậm chí đã có mục tiêu kế tiếp cho mình nhưng Love Quinn thì không muốn anh tiếp tục dính vào con đường đó nữa.

You sẽ được chiếu trên Netflix vào ngày 15/10 này, thuộc thể loại Psychological Thriller.

Nightmare Alley

Phim dựa theo quyển tiểu thuyết của nhà văn William Lindsay Gresham xuất bản năm 1946 nói về một kẻ lừa đảo chuyên dùng lời lẽ của mình để lừa gạt mọi người rằng anh có thể đọc được suy nghĩ của họ. Song hành với anh trong phim là một nữ bác sĩ tâm lý thậm chí còn nguy hiểm hơn cả anh.

Nightmare Alley sẽ được chiếu rạp từ ngày 17/12/2021.

West Side Story

West Side Story là một bộ phim lãng mạn thuộc thể loại Musical Drama của đạo diễn Steven Spielberg. Nội dung có phần dựa trên vở kịch nổi tiếng Romeo and Juliet từ Shakespeare. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng gồm Ansel Elgort, Rachel Zegler, Ariana DeBose, David Alvarez, Mike Faist, Josh Andres Rivera, Ana Isabelle, Corey Stoll và Brian d’Arcy James.

Phim dự kiến được chiếu rạp vào ngày 10/12/2021.

XEM TIÊP

Stranger Things season 4 chiếu ngày 27/5, dài gấp đôi mùa 3

Mùa 4 của phim Stranger Things trên Netflix sẽ được chia làm hai phần,...

BÀI LIÊN QUAN

Squid Game Season 2 chính thức khởi động, Netflix đã xác nhận

Co-CEO và Chief Content Officer của Netflix, ông Ted Sarandos, đã xác nhận phim...

Top 10 phim bị xem lậu nhiều nhất năm 2021

Mặc dù các dịch vụ xem phim ngày càng phổ biến tuy nhiên thực...

Netflix ra mắt website giới thiệu Top 10 phim

Website mới của Netflix giúp người xem dễ dàng theo dõi top 10 phim...

Finch có tuần đầu công chiếu thành công trên Apple TV+

Theo Deadline, phim Finch chính thức phát hành trên Apple TV+ hôm 5/11 đã...