Apple SignTime – Dịch vụ hỗ trợ khách hàng khuyết tật chu đáo hơn

-

Hôm nay Apple ra mắt một dịch vụ hỗ trợ khách hàng online mới, mang tên SignTime, dùng để giúp cho các nhân viên Apple và khách hàng khiếm thính, khiếm thị có thể giao tiếp với nhau dễ dàng hơn.

Khách hàng khi dùng trình duyệt web để liên hệ bộ phận AppleCare hoặc Retail Customer Care có thể sử dụng các ngôn ngữ như American Sign Language (ASL) tại Mỹ, British Sign Language (BSL) tại Anh hoặc French Sign Language (LSF) tại Pháp. Ngoài ra họ cũng có thể thông qua SignTime kết nối với một thông dịch viên mà không cần phải đặt lịch trước.

SignTime mới chỉ có ở Mỹ, Anh và Pháp. Dự kiến sẽ mở rộng thêm trong tương lai.

Bài liên quan