Oculus Quest và Quest 2 sẽ cho đăng nhập nhiều Account trên một kính, hỗ trợ App Sharing

-

Oculus sẽ cho phép người dùng Quest 2 / Quest đăng nhập nhiều Account / tài khoản trên cùng một kính vào ngày 13/02 tới đây. Tính năng này giúp cá nhân hóa tốt hơn khi bạn chia sẻ thiết bị với người thân, bạn bè. Người dùng khác cũng phải cần đăng nhập tài khoản Facebook của họ để sử dụng.

Multi-User: Đăng nhập nhiều account trên một kính Quest 2

Multi-User sẽ có mặt trên Quest 2 trước vào tháng tới và sau đó sẽ được mang lên Quest. Đây là tính năng được rất nhiều người mong đợi vì nó giúp nhiều người chơi game chung kính nhưng không ảnh hưởng đến tiến độ game của nhau.

Oculus nói chủ kính có thể thêm tối đa ba account phụ vào kính. Hãng cũng sẽ theo dõi phản hồi từ người dùng để điều chỉnh con số này.

App Sharing: Share app và game của account chính cho các account phụ

  • Khi thêm các tài khoản phụ vào chung một kính với tài khoản chính, toàn bộ game và app của tài khoản chính sẽ được chia sẻ cho các tài khoản phụ chơi.
  • Dữ liệu game của các tài khoản sẽ được tách riêng để không ảnh hưởng đến tiến độ chơi game của từng người.
  • Các tài khoản phụ chỉ có thể chơi thư viện game của tài khoản chính trên kính được chia sẻ. Nếu tài khoản phụ đăng nhập thêm vào một kính khác thì sẽ không chơi được các game đó trên kính mới.
  • Các tài khoản phụ có thể tự mua game và app trên kính được chia sẻ. Nhưng không thể chia sẻ ngược lại với tài khoản chính hoặc các tài khoản phụ khác trên kính đó.
  • Sau khi bật App Sharing, bạn có thể đăng nhập tài khoản của mình vào nhiều kính. Nhưng một game chỉ cho chạy cùng lúc bằng một tài khoản. Muốn chơi game đó thì cần phải đăng nhập bằng tài khoản khác.
  • Để đổi tài khoản chính của kính, bạn cần phải Factory Reset kính Quest 2.
  • Các tài khoản phụ không thể tự thêm tài khoản phụ khác vào kính.

Bài liên quan