Tổng hợp đánh giá điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 5

-

Samsung Z Flip 5 vừa được ra mắt vào 26/7/2023, Flip5 có màn hình rộng 6.7 inch, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2636 Pixels), cụm camera trước 10MP và camera sau 12M. Cấu hình của sản phẩm mạnh mẽ nhờ hệ điều hành Android 10, con chipset mạnh mẽ Snapdragon 8 gen 2, với chip đồ họa tạo hình ảnh hiển thị hàng triệu màu sắc khác nhau. Sản phẩm có RAM 8GB, bộ nhớ trong 512GB.

Galaxy Z Flip5 sẽ bán ra chính thức tại Việt Nam dự kiến sau 11/8/2023 với mức giá:

  • Galaxy Z Flip5 8+256GB: 25.990.000 VNĐ
  • Galaxy Z Flip5 8+512GB: 29.990.000 VNĐ

Trong video trên, anh Hải Triều của kênh AnhEm TV nhấn mạnh vào các điểm sau trên Samsung Galaxy Z Flip 5:

  • Màn hình bên ngoài bây giờ đã rộng hơn với kích thước là 3.4 inches, tần số quét 60 Hz, người dùng giờ đây có thể chạm, vuốt, tương tác như xem youtube, tiktok, đọc và trả lời tin nhắn v.v… không khác gì màn hình chính.
  • Bản lề gập khít hơn rất nhiều so với phiên bản Z Flip 4.
  • Khả năng kháng nước IPX8.

Trong offline trải nghiệm trực tiếp tại Tinh Tế, rất nhiều người tham gia đã chia sẻ cảm nhận của mình về Samsung Z Flip 5

  • Màn hình bên ngoài to, tương tác được nhiều thứ hơn
  • Loa cũng được cải thiện hơn so với phiên bản trước
  • Bản lề gập khít, cảm giác cầm nắm được cải thiện

Bạn Đan Anh ấn tượng bởi việc Samsung Galaxy Z Flip 5 được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ, màn hình bên ngoài to hơn giúp bạn dễ dàng chụp ảnh selfie, xem lại bản thân. Máy chỉ có 1 phần nhỏ là có ốp lưng màu, còn lại người dùng có thể thỏa thích custom trên các màn hình còn lại để thể hiện cá tính của mình.

Ngoài ra, Samsung Galaxy Z Flip 5 còn cung cấp thêm cho người dùng nhiều loại ốp lưng rời từ trong suốt đến màu sắc, khi sử dụng ốp lưng thì màn hình ngoài của Z Flip 5 cũng tự động trang trí theo màu sắc và họa tiết của ốp lưng đó, Đan Anh rất phấn khích với điểm này.

Anh Mai Triều Nguyên so sánh chi tiết giữa Z Flip 5 với Z Flip 4

Với clip test thực tế của Dương Dê thì ta có thể thấy Samsung Galaxy Z Flip5 có hiệu năng vượt trội so với phiên bản trước

Anh Duy Thẩm ngoài unbox và nêu ra những chi tiết nổi bật của Z Flip 5 thì ảnh còn trực tiếp ngâm nước để test khả năng kháng nước IPX8 của chiếc điện thoại.

Trong 2 clip so sánh của KT ReviewsThe Real Tech về camera trên Z Flip 5 với S23 Ultra, thì có thể thấy Z Flip 5 có màu sắc tươi sáng hơn S23 Ultra khá nhiều, đặc biệt là ở màu vàng và màu xanh lá. Nhưng S23 Ultra có vùng chuyển màu, sáng tối mượt hơn đôi chút và đỡ nhiễu hơn khi sử dụng trong điều kiện thiếu sáng.

Xem thêm:

Cấu hình camera trên Samsung Galaxy Z Flip5

Bài liên quan