Game trong Metaverse tuần này có gì mới?

-

Tuần này Quest 2 có game UNBINARY mới thuộc thể loại Puzzle/Adventure trong VR. Kèm theo đó là các bản update mới cho Drop Dead: Dual Strike Edition (bắn zombie), Gravity Lab (Educational/Puzzle/Simulation) và Walkabout Mini Golf (đánh Golf).

Game mới: UNBINARY

UNBINARY thuộc thể loại game phiêu lưu giải đố. Đồ họa trong game được vẽ tay toàn bộ trong VR với nhiều gam màu bắt mắt. Bạn sẽ có thể tương tác với các đồ vật trong game để phiêu lưu qua các hành trình mà game dựng nên. Phù hợp cho những bạn đang chơi hoặc thích các game như A Fisherman’s TaleFloor Plan 2 hoặc Trover Saves the Universe.

Update mới: Drop Dead: Dual Strike Edition | Avatars Update

Tựa game Drop Dead vừa có bản cập nhật mới, Meta Avatars, dùng trong chế độ co-op Horde Mode, thêm tính năng Analytics khi chơi Multiplayer, sửa một vài lỗi tồn tại trước đó và nâng cấp lại Tutorial lẫn Activation Points. Game thuộc thể loại Action/Horror/Shooter, phù hợp cho những bạn yêu thích các game như The Walking Dead: Saints & SinnersArizona Sunshine và Zombieland: Headshot Fever.

  • Developer: Pixel Toys Ltd
  • Download: Quest 2
ontop.vn Drop Dead Dual Strike Edition Avatars Update

Update mới: Gravity Lab – Passthrough Update

Bổ sung 9 Levels mới và mode Passthrough. Game này có cách lối chơi như các tựa game GadgeteerCubism và Rainbow Reactor: Fusion.

  • Developer: Mark Schramm
  • Download: Quest 2
ontop.vn Dual Strike Edition Avatars Update

Update mới: Walkabout Mini Golf thêm course Sweetopia

Game chơi Golf này có tổng cộng 36 lỗ được phân thành các khu vực đầy sắc màu Macaroon Meadows, Mallow Marsh, Garden of Gummi Delights, Hard Candy Mountains… Bạn có thể chơi một mình hoặc chơi cùng với bạn bè qua Multiplayer. Các game cùng thể loại gồm có ForeVR BowlSports Scramble và Golf+.

  • Developer: Mighty Coconut
  • Download: Quest 2

Bài liên quan