Ngồi thiền với nhiều cảnh giới khác nhau trong VR bằng kính Quest 2

-

Đây là những app dạy thiền và tập thiền mỗi ngày để bạn dùng với kính thực tế ảo Meta Quest 2.

TRIPP

App đạt giải Best VR Meditation App bởi Men’s Health và VR Fitness Insider. Được quảng cáo là có thể giúp bạn cảm thấy vui vẻ, bình tĩnh và tập trung hơn ngay lập tức khi sử dụng app. App gồm 75+ bài tập Mindfulness, Focus, Calm được update mỗi ngày. Kèm theo đó là bộ sưu tập các khung cảnh và nhạc nền được tuyển chọn để dùng khi bạn ngồi thiền. Nâng trải nghiệm thiền của bạn lên một tầm cao mới.

  • Rating: 4/5* (1,266 Ratings)
  • Giá: $4.99/tháng (có xài thử)
  • Link tải: TRIPP

Maloka

App này hỗ trợ cả 3 chế độ di chuyển Roomscale, Standing, Sitting trong VR nên có phần thoải mái hơn app TRIPP. Bạn có thể vận động và di chuyển trong thế giới mà Maloka tạo ra với những hiệu ứng hình ảnh và âm thanh nhẹ nhàng, huyền bí. Giúp bạn cải thiện tâm trạng vui vẻ và thoải mái hơn.

  • Rating: 4/5* (231 Ratings)
  • Giá: Miễn phí
  • Link tải: Maloka

BRINK Traveler

Đây là một app du lịch ảo mà bạn có thể tương tác trong đó, bao gồm luôn cả việc chọn một nơi nào đó đẹp đẹp rồi ngồi xuống thiền. BRINK Traveler hiện có khoảng 20 khung cảnh phân bổ ở 13 địa điểm khác nhau để bạn tự do khám phá và trải nghiệm. Bạn cũng có thể chụp lại một cảnh đẹp nào đó và gửi cho bạn bè mình cùng xem.

Danh sách địa điểm trong BRINK Traveler: Horseshoe Bend, White Pocket, Mount Morrison, Mount Whitney, Alabama Hills, The Wave, Arches National Park, Death Valley National Park (North & South), Antelope Canyon, Crystal Crag, Glen Canyon, Haifoss Iceland. Sắp tới sẽ còn được bổ sung thêm.

Guided Meditation VR

App này được cái có rất nhiều cảnh, hơn 40 cảnh để bạn chu du chọn chỗ ngồi. Bên cạnh đó nhà phát triển còn cộng thêm khóa học thiền hơn 30 giờ với các chủ đề như Anxiety, Depression, Maternity, Resilience, Sleep và Zen. 200+ audio nhạc nền thư giãn và tích hợp luôn một cái đồng hồ timer, vật dụng vô cùng hữu ích khi thiền.


XEM TIÊP

4 mẫu kính VR mới của Meta sắp ra mắt

Hóa ra Project Cambria mới chỉ là một phần trong roadmap từ nay đến...

BÀI LIÊN QUAN

Trang chủ của Oculus Quest 2 đã chuyển thành trang Facebook Store

www.oculus.com không còn nữa, thay vào đó bạn sẽ được chuyển đến trang store.facebook.com...

PlayStation VR2 đã có hình ảnh chính thức

Sony vừa chính thức công bố những hình ảnh này. PS VR2 có ngoại...

Game trong Metaverse tuần này có gì mới?

Tuần này Quest 2 có game UNBINARY mới thuộc thể loại Puzzle/Adventure trong VR....

Horizon Worlds trong metaverse đã vượt mốc 300.000 user

Thông tin được công bố bởi Chris Cox, Chief Product Officer của Meta, sau...