iPhone 13 đang gặp lỗi không unlock bằng Apple Watch được

-

Nhiều người đang gặp lỗi Unable to Communicate with Apple Watch, không thể kích hoạt chức năng Unlock with Apple Watch trên iPhone 13. Tính năng này giúp chúng ta có thể mở khóa iPhone cực nhanh khi đang đeo khẩu trang mà không cần phải gõ passcode, bạn chỉ cần có đeo Apple Watch trên tay là được.

Apple Watch sẽ tự động mở khóa iPhone của bạn khi:

  • Face ID nhận diện được bạn đang đeo khẩu trang.
  • Bạn đang đeo Apple Watch.
  • Apple Watch phải đặt passcode và lúc đó đã được mở khóa.
ontop.vn ios15 iphone12 pro watch s6 unlock iphone with watch hero

Sau khi mở khóa thì Apple Watch sẽ rung một cái để báo hiệu cho bạn biết. Ngoài ra nó cũng có nút để khóa nhanh iPhone lại trên màn hình thông báo của đồng hồ. Phòng trường hợp máy bị người khác gần đó cầm lên và vô tình mở khóa được.

Chức năng này có thể kích hoạt trong phần cài đặt ‘Face ID & Passcode’ của iPhone. Nhưng khi vào đó bật nó lên thì nhiều người lại dính thông báo lỗi:

Unable to Communicate with Apple Watch. Make sure your Apple Watch is unlocked and on your wrist, and your iPhone is unlocked.

Trên Reddit cũng đang có nhiều người phàn nàn gặp lỗi như vậy.

Họ đã thử nhiều cách, bao gồm cả tắt rồi mở lại Wrist Detection, tắt/mở Unlock with Apple Watch, khởi động lại Apple Watch, restart iPhone, tắt/mở Bluetooth, Airplane Mode, cài lại Passcode, pair lại Apple Watch, Reset Network, reset Apple Watch… Tất cả đều không có tác dụng.

Giờ chỉ còn cách chờ Apple phản hồi và sửa lỗi thôi.

Bài liên quan