Yongnuo sẽ sớm ra mắt ống kính Canon RF 35mm f/2R DF DSM tự động lấy nét

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Thông số kỹ thuật

  • Bản lề và tiếp xúc kim loại.
  • Nâng cấp Firmware qua cổng USB.
  • 7 lá khẩu tròn.
  • Kính aspheric và kính phân tán thấp.
  • 9 ống kính quang học trong 8 nhóm với lớp phủ nano đa lớp.
  • Động cơ bước CNC yên tĩnh, DSM Motor.
  • Kính lớn F/2.
  • Nút Fn

Các tính năng bao gồm:

Đối với tôi, khía cạnh thú vị hơn là đây là một ống kính tự động lấy nét khác cho gắn RF. Càng có nhiều nhà sản xuất bắt đầu sản xuất ống kính RF tự động lấy nét, càng tốt.

Chính ống kính trông giống như một ống kính double-gauss tiêu chuẩn, vì vậy chất lượng sẽ không đặc biệt, nhưng với giá khoảng 250-400 đô la, bạn sẽ nhận được những gì bạn trả tiền. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng ống kính này tương đối nhỏ, và mặc dù nó có thể không tốt trên máy ảnh full-frame, bạn có thể sử dụng nó trên máy ảnh crop như một ống kính tương đương 50mm. Đặc biệt nếu giá khoảng 250 đô la, nó có thể trở thành một lựa chọn giá rẻ tốt cho thân máy ảnh crop.

Tôi thấy thú vị là trên trang web của Yongnuo, họ đã làm mờ việc ống kính đặt trên máy ảnh Canon R.

B&H Photo có bán ống kính 85mm F1.8 cho gắn RF, vì vậy Canon chưa đưa ra bất kỳ lệnh cấm nào để ngăn chặn việc bán ống kính RF của Yongnuo tại Hoa Kỳ. Tôi nghi ngờ B&H cũng sẽ bán ống kính 35mm này.

Ống kính được liệt kê trên trang web của Yongnuo với giá 403,00 đô la – một chút đắt đỏ cho một ống kính 35mm F2.0 và cũng sẽ được gửi đến Hoa Kỳ. Tuy nhiên, tôi không nghĩ giá này sẽ được duy trì, vì phiên bản gắn E có giá khoảng 250 đô la và ống kính RF gốc 35mm F1.8 của Canon chỉ có giá 500 đô la. Vì vậy, tôi nghi ngờ đó chỉ là một giá tạm thời. Người dùng Weibo đề xuất khoảng 200 nhân dân tệ hoặc 275 đô la.

Bây giờ có vẻ như Yongnuo sẽ sớm ra mắt ống kính 35mm F2R DF DSM cho gắn RF, đã có sẵn cho các gắn khác. Điều này bổ sung cho ống kính 85mm F1.8R DF DSM đã được Yongnuo ra mắt trước đó cho gắn RF. Hình ảnh và thông tin này đã bị rò rỉ trên Weibo với hình ảnh cho thấy ống kính trên máy ảnh EOS R.

Có vẻ như Yongnuo đang thách thức Canon về khả năng tự động lấy nét trên gắn RF. Trước đây, Samyang và những hãng khác đã tạo ra các ống kính tự động lấy nét cho gắn RF, nhưng họ đã bị Canon yêu cầu dừng lại do vấn đề bản quyền.

Nguồn: Yongnuo to release an autofocus Canon RF 35mm f/2R DF DSM soon

Bài liên quan