Vừa mới phát hành: Topaz Video AI 5.1 mới – sonyalpharumors

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Topaz vừa phát hành bản cập nhật Video AI 5.1 mới. Gần đây, Topaz đã hoàn toàn làm lại trang web cho phần mềm AI của họ. Bạn có thể xem các trang mới tại Photo AI, Video AI, GigaPixel AI.

Dưới đây là một số thay đổi quan trọng mà chúng tôi rất háo hức thông báo:

  1. Instant Rendering (Thử nghiệm): Video AI hiện tạo ra các bản xem trước ngay khi bạn nhấp vào ‘Play’. Các bản xem trước tức thì giúp tương tác trên dòng thời gian hơn và cho phép bạn so sánh trực tiếp các mô hình với thời gian chờ ngắn hơn.

  1. Frame Interpolation cho DaVinci Resolve OFX (macOS + Windows): Bạn có thể truy cập Apollo, Aion và Chronos trực tiếp từ DaVinci Resolve. Chuyển đổi sang chế độ chậm hơn với tốc độ nội suy lên đến 16x và sử dụng các điều khiển tái thời gian của Resolve để tạo hiệu ứng tăng tốc mượt mà.
  1. Tùy chọn multi-GPU mới (Video AI Pro): Video AI hiện bao gồm hai chế độ multi-GPU. Tùy chọn “All GPUs” hiện có giờ hỗ trợ các card NVIDIA chạy các mô hình TensorRT, giúp tăng cường sử dụng cho các hệ thống có 2+ card NVIDIA. Chế độ này hiện được đổi tên thành “Single video” trong “GPU Settings”. Chế độ thứ hai, “Multiple videos”, tối ưu hóa cho hàng đợi xuất lớn khi chạy trên các hệ thống có nhiều GPU. Chúng tôi sẽ chia sẻ thêm thông tin về tính năng Video AI Pro này khi nó ra mắt vào tháng 6.
  1. Màn hình chào mừng mới: Bạn có thể nhanh chóng mở lại các dự án và tiếp tục quá trình render bằng cách sử dụng Trang Chào mừng mới. Đây là nơi lưu trữ các dự án gần đây và bao gồm khả năng chọn yêu thích để dễ dàng truy cập.
  1. Cập nhật giao diện tùy chọn: Bạn có thể dễ dàng điều hướng các thiết lập bằng thanh bên tùy chọn mới với các danh mục mở rộng và gợi ý mới.
  1. Thêm cài đặt không gian màu vào Tùy chọn đầu vào Video: Bạn có thể đặt không gian màu tùy chỉnh, màu chính, trình tái tạo màu và phạm vi màu cho đầu vào video với vấn đề siêu dữ liệu.

Đây là những cập nhật mới và cải tiến đáng chú ý trong bản cập nhật Video AI 5.1 của Topaz. Chúng tôi hy vọng rằng các tính năng này sẽ giúp bạn tận hưởng trải nghiệm sáng tạo tốt hơn khi làm việc với video.

Nguồn: Just released: New Topaz Video AI 5.1

Bài liên quan