Vừa được công bố: Bộ Nik Collection 7 của DxO, với quy trình làm việc mới nhanh hơn và mượt mà hơn

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

DxO vừa phát hành bộ sưu tập Nikon Collection 7 mới. Bạn có thể tải phiên bản dùng thử miễn phí tại đây.

Nik Collection 7 by DxO là bộ ứng dụng chỉnh sửa ảnh gồm bảy ứng dụng cao cấp, mở rộng khả năng của các chương trình như Photoshop, Lightroom, Affinity Photo và DxO PhotoLab.

“Nik Collection tồn tại để tăng tốc sáng tạo hình ảnh trong bất kỳ quy trình làm việc nhiếp ảnh nào. Với phiên bản 7, chúng tôi không chỉ tối ưu hiệu suất mà còn giới thiệu các công cụ lựa chọn mới mang lại mức độ kiểm soát đáng kể,” Boris Oliviero, Giám đốc Sản phẩm.

Tùy chọn mới cho Nik Color Efex bao gồm bộ lọc HSL mở rộng để mở rộng lựa chọn phạm vi màu sắc, kèm theo thanh trượt Vibrancy mới. Các bộ lọc Dynamic cho phép bạn xếp chồng và sắp xếp lại bộ lọc và thậm chí tạo điều chỉnh cục bộ. Truy cập các plugin Nik Viveza như bộ lọc từ Nik Color Efex giới thiệu quy trình làm việc mượt mà và đơn giản hơn.

Công nghệ U Point đặc trưng của Nik Collection được bổ sung ba công cụ mới để mang lại độ chính xác tuyệt vời cho người dùng khi thực hiện lựa chọn cho điều chỉnh cục bộ. Công cụ Đa giác mới cho phép nhiếp ảnh gia nhanh chóng chọn các hình dạng không đều. Điểm điều khiển hiện có thể được sửa đổi thành bất kỳ hình dạng elip nào. Luminosity Masks có thể được sử dụng để lựa chọn chính xác và nhanh hơn bằng cách nhắm mục tiêu các mức độ sáng.

Bộ sưu tập Nikon Collection 7 cũng cải thiện tốc độ làm việc. Ảnh khởi chạy nhanh hơn lên đến 30%, giúp tăng hiệu suất làm việc. Tính năng Chuyển đổi mới cho phép bạn di chuyển mượt mà giữa các plugin. Xuất nhanh cho phép bạn xuất ảnh mà không cần rời khỏi plugin hoặc ứng dụng, cho phép bạn so sánh nhanh các phiên bản ảnh. Giao diện và chức năng mới cho thư viện với công cụ Tìm kiếm Nhanh và khả năng tổ chức các bộ lọc và thiết lập người dùng để truy cập nhanh hơn.

Nik Perspective đã bị loại bỏ khỏi Nik Collection 7. Tuy nhiên, chủ sở hữu Nik Collection 6.3 vẫn có thể tiếp tục sử dụng Nik Perspective.

Bộ sưu tập Nikon Collection 7 có giá £145 €159 $159 cho nâng cấp và £79 €89 $89 cho phiên bản đầy đủ. Bạn có thể mua sản phẩm này trên trang web www.dxo.com.

Nguồn: Just announced: Nik Collection 7 by DxO, with a New Faster and Smoother Workflow

Bài liên quan