Ước mơ Fujifilm X-E5, Fujicaflex TLR GFX, X-M5, X50 tái sinh, GFX 50S III – Góc mong muốn của độc giả FR – Fuji Rumors

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Các độc giả của FujiRumors đã chia sẻ những mong muốn và ý tưởng của họ về các máy ảnh Fujifilm trong tương lai. Một số ý kiến bao gồm việc mong muốn có một máy ảnh medium format với ống kính cố định, thiết kế theo kiểu Fujicaflex TLR. Ngoài ra, họ cũng mong muốn Fujifilm mang đến một hệ thống quang học rangefinder thực sự cho các mẫu máy X100V và X-Pro4.

Một ý kiến khác là mong muốn Fujifilm X-E5 có công tắc lấy nét phía trước, giữ giá thành thấp, thêm một tay cầm nhỏ, giữ kích thước nhỏ gọn và nhẹ, màn hình lật đơn giản. Ngoài ra, người dùng cũng mong muốn một máy ảnh Fuji nhỏ gọn với hệ thống ổn định hình ảnh trong máy (IBIS) và chất lượng hình ảnh tốt.

Một ý kiến khác là mong muốn Fujifilm cập nhật dòng máy X30 hoặc X50 với ống kính có tiêu cự biến đổi. Ngoài ra, người dùng cũng mong muốn một phiên bản GFX 50S III với cải tiến về tự động lấy nét, hệ thống xem trực tiếp điện tử (EVF) 5.76 triệu điểm, màn hình LCD với hơn 2.36 triệu điểm và màn hình có thể xoay hoàn toàn.

Bài viết cũng đề cập đến việc Fujifilm có thể cập nhật các ống kính Nikkor Z mới và các khuyến mãi mới của Nikon tại Mỹ và Canada.





Nguồn: Fujifilm X-E5 Wishes, Fujicaflex TLR GFX, X-M5 Hopes, X50 Revival, GFX 50S III Needs – FR-readers Wishlist Corner

Bài liên quan