Ứng dụng Shutter trên iOS có phiên bản mới: cải thiện kết nối, trực quan hơn

-

Shutter, ứng dụng điều khiển từ xa phổ biến trên iOS, vừa được cập nhật với giao diện mới, các điều khiển máy ảnh bổ sung và độ tin cậy được cải thiện. Phiên bản 4 đã được phát hành cho iPhone, iPad và Apple Watch và là một bản nâng cấp miễn phí cho tất cả người dùng Shutter hiện có.

Các lập trình viên của Shutter chia sẻ họ đã viết lại toàn bộ core của phần mềm để hỗ trợ tốt hơn cho các máy ảnh hiện đại, cải thiện tốc độ và tăng cường bảo mật. Shutter có thêm các tính năng điều khiển video mới, các công cụ hỗ trợ đo sáng như zebra, false color, RGB histogram, tùy chọn lấy nét trực quan hơn và trải nghiệm chụp ảnh liên tiếp nhanh hơn.

Giao diện mới được thiết kế đẹp mắt và phù hợp cho cả chế độ chụp dọc và ngang. Nó cho phép nhiếp ảnh gia kết hợp dễ dàng các chế độ chụp BULB theo thời gian, intervalometer, chụp ảnh đa mức độ sáng và chụp ảnh đa mức độ nét để đạt được kết quả tốt nhất, bất kể chủ thể.

Công cụ hỗ trợ đo sáng giúp điều chỉnh đúng đắn độ sáng cho tất cả các bức ảnh và video bằng cách sử dụng các công cụ tiên tiến như biểu đồ đo sáng, vạch sọc zebra hoặc màu sai.

Chức năng chụp ảnh bracketing đã thay đổi giúp cải thiện tốc độ khi chụp phong cảnh và macro. Chỉ cần chọn step size, khoảng cách lấy nét, Shutter sẽ làm phần còn lại.

Người dùng có thể kết hợp chụp ảnh đa mức độ nét với chụp ảnh đa mức độ sáng để đạt được kết quả chi tiết tối đa và sử dụng chế độ tự động chụp để loại bỏ rung máy.

Phiên bản mới của Shutter có sẵn miễn phí cho tất cả người dùng hiện có. Người dùng mới có thể thử ứng dụng miễn phí trong 7 ngày, sau đó có thể chọn giữa gói đăng ký hàng năm với giá 25 đô la hoặc gói trọn đời với giá 65 đô la.

Nguồn: Press text: Shutter 4 for iOS: improved connectivity and UI

Bài liên quan