Ứng dụng Fitbit đã gặp sự cố trong nhiều giờ liền

-

Vấn đề vào thứ Tư này xảy ra sau hai sự cố lớn vào tháng Hai.

Có nhiều báo cáo trên các trang web khác và trên X về sự cố này. Android Authority cho biết trong ứng dụng, dữ liệu không tải và tab Huấn luyện hiển thị thông báo “nội dung không khả dụng”. 9to5Google cũng không thấy số liệu trong ứng dụng. Một độc giả của Verge đã gửi email cho chúng tôi để cho biết họ không thể kích hoạt một Charge 6, điều này là điều bạn phải làm trong ứng dụng. Trên Downdetector, hơn 3.000 người đã báo cáo vấn đề gì đó. Các báo cáo bắt đầu tăng mạnh từ khoảng 5PM ET.

Trang cộng đồng của Fitbit cũng có một biểu ngữ lớn ghi: “Chúng tôi đang tiếp tục điều tra vấn đề ảnh hưởng đến các thiết bị Fitbit. Cảm ơn bạn đã kiên nhẫn chờ đợi.”

Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này, cảm ơn bạn đã kiên nhẫn chờ đợi!” Trả lời một người dùng bực bội yêu cầu thời gian dự kiến, Fitbit nói rằng “chúng tôi không thể cung cấp bất kỳ khung thời gian nào cho đến bây giờ.”

Fitbit viết trong một thông báo trên X (trước đây là Twitter) lúc 8:01PM ET: “Chúng tôi nhận thấy rằng một số khách hàng đang gặp vấn đề với ứng dụng Fitbit và chúng tôi đang tiến hành điều tra.”

Ứng dụng Fitbit đã gặp một số vấn đề trong vài giờ qua và công ty thuộc sở hữu của Google đã xác nhận vào tối thứ Tư rằng hiện tại đang có một số vấn đề.

Nguồn: The Fitbit app has been having some issues for hours

Bài mới nhất