Trên tay Ulanzi ST-27: Ngàm kẹp điện thoại xoay 360°, tích hợp 3 Cold Shoe

-

Thiết kế

Ulanzi ST-27 là một chiếc ngàm kẹp bằng kim loại giúp cố định điện thoại lên gậy selfie và các loại chân máy (tripod, monopod,…).

Thân vỏ và các chi tiết được gia công tỉ mỉ từ hợp kim nhôm rất chắc chắn, bền bỉ và phần nào cũng bổ trợ cho khả năng tản nhiệt của thiết bị trong những shot quay dài.

Sản phẩm có thể xoay 360 độ để phục vụ cho việc quay, chụp ở nhiều góc khác nhau.

Hơn nữa, ST-27 còn được tích hợp sẵn 3 lỗ ren 1/4″ cùng với 3 Cold Shoe siêu tiện dụng để mọi người có thể tùy ý mở rộng thêm các món phụ kiện như microphone, đèn LED,…

Thông số kỹ thuật

  • Vật liệu: Hợp kim nhôm
  • Trọng lượng: 123g
  • Độ rộng ngàm kẹp: 60-89mm

Ulanzi ST-27 dành cho ai?

Với những thế mạnh đã đề cập, Ulanzi ST-27 hứa hẹn sẽ trở thành một món phụ kiện hữu dụng, không thể thiếu đối với những bạn thường xuyên sáng tạo nội dung trên nhiều nền tảng khác nhau bằng smartphone có nhu cầu chuyển đổi linh hoạt giữa góc quay ngang và dọc, hay đơn giản chỉ muốn tự quay phim, chụp ảnh cá nhân.

Giá bán

Ulanzi xưa nay được biết đến là một thương hiệu chuyên sản xuất các phụ kiện nhiếp ảnh với chất lượng tốt, giá thành hợp lý và Ulanzi ST-27 cũng không ngoại lệ với mức giá chính hãng tại thị trường Việt Nam là 630,000 VND.

Bài liên quan