Tranh cãi hình ảnh quảng cáo Panasonic S9 – Canon Rumors

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Sự cố về hình ảnh quảng cáo của máy ảnh Panasonic Lumix S9 trên trang web của Panasonic đã thu hút sự chú ý của các nhiếp ảnh gia tại Nhật Bản. Sau khi Lumix S9 được công bố, các nhiếp ảnh gia đã phát hiện rằng trang sản phẩm Lumix S9 của Panasonic chứa nhiều hình ảnh không được chụp bằng máy ảnh này. Một trong số đó là một bức ảnh về một con chó chạy qua một cánh đồng cỏ, được tìm thấy trên Shutterstock. Ngoài ra, một số hình ảnh khác trên trang web được chụp bởi một Đại sứ Nikon. Sau khi nhận ra sai sót này, Panasonic đã xóa các hình ảnh này khỏi trang web.

Panasonic đã phản hồi với một thông cáo báo chí chi tiết về việc sử dụng hình ảnh từ nguồn khác. Họ thừa nhận sai lầm và xin lỗi vì đã gây hiểu lầm cho người tiêu dùng. Panasonic đã cam kết xem xét lại toàn bộ tài liệu tiếp thị và thiết lập quy trình nghiêm ngặt hơn để đảm bảo rằng tất cả các chiến dịch quảng cáo trong tương lai sẽ phản ánh chính xác khả năng của sản phẩm.

Mặc dù sự cố này đã gây ra một trở ngại không cần thiết cho Panasonic, nhưng Lumix S9 vẫn được đánh giá là một máy ảnh tuyệt vời. Các nhà sản xuất khác, như Canon, cũng đã kiểm tra lại tài liệu quảng cáo của họ để đảm bảo sử dụng hình ảnh thực tế của sản phẩm.

Nguồn: Panasonic S9 Promotional Image Controversy

Bài liên quan