Trải nghiệm thế giới mới của Assassins Creed Nexus VR

-

Assassins Creed Nexus VR là một trò chơi thực tế ảo mới nhất trong loạt trò chơi nổi tiếng Assassins Creed của Ubisoft. Trò chơi sẽ cho bạn trải nghiệm cuộc phiêu lưu đầy kịch tính. Bạn sẽ được đưa vào thế giới mở rộng của Nexus. Nexus là một khu vực bí ẩn nằm giữa các thời đại lịch sử khác nhau.

Tổng quan lịch sử Assassins

Trong trò chơi, bạn sẽ vào vai một sát thủ thuộc hội nhóm Assassins (Hội Sát Thủ). Hội Sát Thủ là một tổ chức bí mật đấu tranh chống lại nhóm Templars (Hội Dòng Đền). Hội Dòng Đền là những kẻ muốn kiểm soát nhân loại bằng các cổ vật có sức mạnh siêu nhiên. Bạn sẽ được trang bị các vũ khí và kỹ năng đặc biệt. Ví như dao găm, cung tên, phi tiêu. Ngoài ra, bạn còn có khả năng di chuyển linh hoạt trên các mái nhà và tường thành.

Assassins Creed Nexus VR

Trong Nexus, bạn sẽ có thể khám phá các địa điểm lịch sử nổi tiếng. Các địa điểm tại Ai Cập cổ, Hy Lạp cổ, Pháp thời Trung cổ, và Anh quốc thời Victoria. Bạn cũng sẽ gặp và tương tác với các nhân vật lịch sử quan trọng. Những nhân vật có ảnh hưởng lịch sử: Cleopatra, Alexander Đại đế, Joan of Arc, và Queen Victoria. Các nhiệm vụ và thử thành khác nhau sẽ được ban ra. Đơn giản như ám sát các mục tiêu, đánh cắp bí mật, giải mã câu đố. Cho đến chiến đấu với các kẻ thù quen thuộc và nguy hiểm nhất.

Assassins Creed Nexus VR sử dụng công nghệ thực tế ảo tiên tiến nhất để mang lại cho bạn cảm giác chân thực và sống động nhất khi chơi trò chơi. Các thiết bị cầm tay và theo dõi cơ thể được áp dụng để điều khiển hành động của nhân vật. Đương nhiên, âm thanh sống động và nhạc game hành động sẽ đồng hành cùng bạn. Bạn cũng có thể chơi trò chơi với bạn bè hoặc người chơi khác trên toàn thế giới thông qua chế độ nhiều người chơi.

Lời kết

Nếu bạn là một fan của loạt trò chơi Assassins Creed hoặc bạn muốn trải nghiệm một trò chơi thực tế ảo mới mẻ và hấp dẫn, hãy không bỏ lỡ Assassins Creed Nexus VR. Trò chơi sẽ được phát hành vào cuối năm 2023 cho các thiết bị thực tế ảo phổ biến như Oculus Rift, HTC Vive, PlayStation VR, và Windows Mixed Reality. Bạn có thể xem video tổng quan về lối chơi mới của trò chơi tại đây.

Tag: Nhân vật lịch sử trong Assassins Creed Nexus VR, Cách chơi Assassins Creed Nexus VR,

Bài liên quan