Topazlabs đã ra mắt một trang web mới giới thiệu các tính năng của ứng dụng AI của họ

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Topaz vừa phát hành phiên bản mới nhất của Photo Ai 3.0 và đã cải tiến trang web của mình để mang đến cho người dùng cái nhìn tổng quan tốt hơn về tất cả các tính năng. Bạn có thể xem các trang giới thiệu về Photo Ai, Video AI và GigaPixel AI trên trang web của Topaz.

Một tin liên quan khác, PetaPixel đã tiến hành kiểm tra tất cả các công cụ nâng cấp độ phân giải phổ biến nhất và đưa ra kết luận rằng GigaPixel AI là công cụ tốt nhất. Người viết bài cho biết, “Tổng thể, tôi rất ấn tượng với Gigapixel AI. Kết quả cho tệp độ phân giải thấp đặc biệt xuất sắc, vượt xa mong đợi của tôi. Nó tạo ra mức độ chi tiết tuyệt vời với ít (hoặc không) hiện tượng nghệ thuật bổ sung, ngay cả khi vượt quá 2x. Tôi cũng thích giao diện người dùng của Gigapixel AI hơn các chương trình khác. Nó được thiết kế sạch, hiện đại và dễ sử dụng với cách xem trước hình ảnh được nâng cấp lý tưởng.”

Với việc cải tiến trang web và công cụ GigaPixel AI được đánh giá cao, Topaz đang tạo ra sự chú ý trong cộng đồng nhiếp ảnh và người dùng trên toàn thế giới. Các tính năng mới của Photo Ai 3.0 cũng hứa hẹn mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Nguồn: Topazlabs now launched a new website showing off the features of their AI apps

Bài liên quan