Topaz Video AI mới mang đến mô hình cải tiến hoàn toàn mới, tích hợp After Effects, hỗ trợ lớp alpha và nhiều tính năng khác

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Topaz vừa phát hành phiên bản mới của phần mềm Video AI 5.2. Phiên bản này có nhiều cải tiến và tính năng mới, bao gồm mô hình Rhea, quản lý ghế Pro, Frame Interpolation cho After Effects, hỗ trợ lớp Alpha và sửa lỗi giao diện người dùng và hệ thống.

Mô hình Rhea là sự kết hợp của Proteus và Iris, nhằm tăng tính chính xác trong việc bảo tồn chi tiết tinh tế trên nhiều chủ đề khác nhau và xử lý văn bản một cách ít phá hủy hơn. Mô hình này xử lý đầu vào ở tỷ lệ 4x và sau đó giảm tỷ lệ xuống độ phân giải đầu ra đã chọn.

Topaz cũng giới thiệu tính năng Frame Interpolation cho Adobe After Effects, cho phép chuyển đổi slow motion lên đến 16x. Ngoài ra, Video AI cũng hỗ trợ lớp Alpha (độ trong suốt) và có thể sao chép lớp Alpha từ đầu vào và kết hợp lại với video đầu ra của mô hình AI.

Phiên bản Pro của Video AI sẽ chính thức ra mắt trong tuần này, với tính năng quản lý ghế, quyền sử dụng thương mại và hỗ trợ đa GPU cho các nhóm làm việc với Video AI. Đồng thời, Topaz sẽ ngừng hỗ trợ việc sử dụng đa GPU cho phiên bản tiêu chuẩn, vì ít hơn 2% người dùng sử dụng tính năng này.

Ngoài ra, phiên bản mới cũng sửa lỗi và cải thiện giao diện người dùng, bao gồm khả năng lưu trữ cài đặt xem trước, giảm độ trễ giao diện, đảm bảo đúng không gian màu cho video đầu vào và nhiều cải tiến khác.

Nguồn: New Topaz Video AI brings All-new enhancement model, Plus After Effects integration, alpha layer support, and more

Bài mới nhất