Top 5 ứng dụng theo dõi giấc ngủ cho Apple Watch

-

Top App theo dõi quá trình ngủ của bạn, thống kê và báo cáo chi tiết về chất lượng giấc ngủ.

Sleep – App mặc định của Apple

Sleep
  • Tên ứng dụng: Sleep
  • Nhà phát triển: Apple
  • Giá: Miễn phí

Sleep là ứng dụng theo dõi giấc ngủ mặc định có sẵn được Apple trang bị cho người dùng kể từ watchOS 7. Đây là app chính chủ lại miễn phí. Người dùng nếu không có yêu cầu gì quá cao có thể sử dụng Sleep để theo dõi giấc ngủ hằng ngày.

AutoSleep – Theo dõi giấc ngủ, đo nồng độ oxy

AutoSleep

AutoSleep là một trong những ứng dụng theo dõi giấc ngủ đầu tiên có mặt trên watchOS. Trải qua nhiều bản cập nhật, AutoSleep hiện cung cấp rất nhiều thông tin chi tiết về giấc ngủ của bạn. Nếu sử dụng với Watch series 6, AutoSleep còn có thể đo luôn được nồng độ oxy trong máu của bạn khi ngủ. Ngoài ra, bạn còn có thể truy cập nhanh các thông tin thông qua Widget của app.

Sleep++ – App miễn phí, chi tiết

Sleep++

Sleep++ ra mắt từ năm 2016 và miễn phí từ đó cho đến nay. Trước khi có Sleep của Apple thì đây là ứng dụng theo dõi giấc ngủ miễn phí tốt nhất. Ngoài khả năng theo dõi giấc ngủ, Sleep++ còn đưa ra nhắc nhở để người dùng có được giấc ngủ tốt hơn. Người dùng nếu không muốn làm phiền bởi quảng cáo thì có thể trả $1.99 để gỡ bỏ.

Pillow – Phát hiện tiếng ngáy trong khi ngủ

Pillow

Pillow phiên bản miễn phí chỉ cung cấp các tính năng theo dõi giấc ngủ cơ bản. Tuy nhiên ở phiên bản trả phí bạn có thể truy cập được nhiều thông tin hơn và xem tổng hợp các báo cáo theo ngày. Điểm đặc biệt của Pillow là có thể ghi lại các tiếng động khi ngủ, giúp bạn biết được mình có bị các tình trạng như khó ngủ hoặc ngủ ngáy hay không.

NapBot

NapBot
  • Tên ứng dụng: NapBot – Sleep and Nap Tracke‪r‬
  • Nhà phát triển: Majid Jabrayilov
  • Download NapBot trên iOS

Napbot sử dụng Machine Learning để theo dõi giấc ngủ của bạn sao cho chính xác nhất. Ứng dụng có khả năng phân biệt được chính xác các giấc ngủ ngắn, dài khác nhau của bạn. Dù mới ra mắt nhưng Napbot ngày càng được nhiều người tin dùng vì khả năng chính xác của nó.

Bài liên quan