Top 10 tác phẩm tham gia “Thực hành chụp ảnh, nhận quà liền tay” lần 4

-

Bên dưới là tổng hợp các tác phẩm tham gia hoạt động “Thực hành chụp ảnh, nhận quà liền tay” lần 4 theo chủ đề “Ứng dụng tốc độ màn trập chậm và nhanh khi chụp ảnh” có lượt tương tác cao. Hoạt động này được tổ chức từ ngày từ ngày 23/10/2023 đến hết ngày 29/10/2023 tại CHỤP ẢNH 📸 với TUANLIONSG

Đây là hoạt động nhằm động viên, cũng như tạo thêm sân chơi để mọi người có thể thực hành những kiến thức cơ bản của Nhiếp Ảnh được chia sẻ trên web ONTOP.

Tác phẩm nhận quà động viên

Kiệt Nguyễn 156
Ảnh: Kiệt Nguyễn

Bạn Kiệt chia sẻ: “Tấm ảnh này em chụp cách đây 7 năm, hồi 2016. Khi đó em mới được ba mẹ mua cho chiếc máy ảnh Canon 700D kèm chiếc lens kit. Vốn là một đứa tò mò, thích tìm hiểu mọi thứ trên đời, thằng bé lớp 10 khi đó tự học mọi thứ về nhiếp ảnh, trong đó có “Tam giác phơi sáng” nổi tiếng. Và rồi thằng bé bị cuốn vào thế giới của màn trập tốc độ cao và đánh flash để đóng băng chủ thể.

The rest is history

Em nghĩ rằng, thiết bị có quan trọng. Em sẽ không thể cho ra bức ảnh này nếu không có máy ảnh chuyên dụng. Nhưng ngọn lửa đam mê khám phá còn quan trọng hơn, giúp em có được bức ảnh để đời này.

  • Tốc: 1/800-1/1000 (lâu rồi em ko nhớ…)
  • Khẩu: f/5.6
  • Flash cóc”.

Các tác phẩm còn lại

Trần Kiến Hòa 109
Ảnh: Trần Kiến Hòa
Dào Dức 69
Ảnh: Đào Đức
Dỗ Khánh Duy 68
Ảnh: Đỗ Khánh Duy
Dinh Tú 63
Ảnh: Đinh Tú
Quốc Trung 52
Ảnh: Quốc Trung
Chung Nhựt Phát 44
Ảnh: Chung Nhựt Phát
Si Tong 44
Ảnh: Si Tong
Bùi Dức Tuấn 42
Ảnh: Bùi Đức Tuấn
Dào Dức 41
Ảnh: Đào Đức

ONTOP chân thành cảm ơn mọi người đã tham gia nhiệt tình, hẹn mọi người ở hoạt động thực hành tiếp theo. Xem đầy đủ các tác phẩm gia tham gia hoạt động tại đây.

Xem thêm:

Top 10 tác phẩm tham gia “Thực hành chụp ảnh, nhận quà liền tay” lần 3

Bài liên quan