Tổng hợp tin về Sony: A7sIV, FX50/60 và ống kính 24-105mm G OSS II

-

Sony đang là tâm điểm chú ý của giới công nghệ với một số tin đồn mới về các sản phẩm sắp ra mắt. Dưới đây là một số tin đồn về các sản phẩm có thể sẽ được ra mắt sắp tới:

  • Sony cũng đang phát triển cảm biến mới cho các dòng máy ảnh A7S4, FX4 và FX8. Cảm biến này sẽ có 2 lớp, giúp máy ảnh chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng thấp và có độ phân giải động cao hơn. Ngoài ra, máy ảnh cũng sẽ có khả năng quay video 4K với tốc độ 240 Hz và 1080 với tốc độ 480 Hz. Mục tiêu của Sony là cạnh tranh với các đối thủ như Nikon Z6III, Z8 và Canon R5 MKII.
  • Một cuộc trò chuyện riêng với quản lý sản phẩm dòng máy ảnh Sony Cinema Line đã cho biết không có kế hoạch cho việc ra mắt FX6II hoặc FX3II trong vài năm tới. Điều này bởi vì cả hai mẫu máy vẫn đang bán chạy và vẫn có tiềm năng để cập nhật firmware. Hiện tại, cũng chưa có kế hoạch cho việc ra mắt FX9II. Khi được hỏi về việc máy ảnh FX tiếp theo có thể là dạng S35, như FX60 hoặc một sản phẩm khác, người đại diện của Sony đã trả lời “không bình luận” với một nụ cười.
  • Các nguồn tin khác nhau đã xác nhận rằng Sony sẽ tung ra một ống kính mới, cải tiến cho máy ảnh của họ. Ống kính này sẽ nhỏ gọn hơn, nhẹ hơn và sắc nét hơn so với phiên bản trước đó. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức về thời gian phát hành và giá cả của sản phẩm này.

Với những tin đồn này, người dùng và người hâm mộ của Sony đang rất háo hức chờ đợi những sản phẩm mới của hãng. Tuy nhiên, chúng ta cần chờ đến khi có thông tin chính thức từ Sony để biết rõ hơn về những sản phẩm sắp ra mắt của họ.

Nguồn: Wild rumors roundup: New A7sIV, New FX50/60 and 24-105mm G OSS II lens

Bài liên quan