Tổng hợp tin đồn hoang đường: A7rVI, A7sIV, 500 GM – sonyalpharumors

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Sony đang là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và sản xuất máy ảnh. Với sự phát triển không ngừng, Sony luôn có những sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Trên thực tế, có nhiều tin đồn về các sản phẩm Sony sắp ra mắt được lan truyền trên mạng. Tuy nhiên, chúng ta cần cẩn thận khi tiếp nhận thông tin này, vì rất nhiều tin đồn thường không chính xác.

Một trong những tin đồn gần đây nhất là về chiếc máy ảnh Sony A7R VI. Theo một nguồn tin, Sony dự định ra mắt A7R VI vào mùa hè năm nay, với mục tiêu cạnh tranh với Canon trong kỳ Thế vận hội. Tuy nhiên, chưa có nhiều chi tiết kỹ thuật được tiết lộ. Tin đồn này cũng cho biết rằng máy ảnh này sẽ sử dụng cảm biến CMOS xếp chồng và có khả năng quay video tốt hơn. Tuy nhiên, chúng ta cần đợi thông tin chính thức từ Sony để xác nhận tính chính xác của tin đồn này.

Ngoài ra, còn có tin đồn về việc Sony sẽ ra mắt ống kính siêu telephoto FE 500mm F2.8 GM OSS vào tháng 5/6 năm 2024. Ống kính này nhẹ hơn so với FE 600mm F4 GM OSS, nhưng nặng hơn 8,2 lbs. Nó cũng đi kèm với một ống kính teleconverter 1.6x được thiết kế độc quyền có thể chuyển đổi thành ống kính 800mm F4.5. Tuy nhiên, chúng ta cần đợi thông tin chính thức từ Sony để biết thêm về sản phẩm này.

Cuối cùng, có một tin đồn về việc ra mắt A7sIV trên mạng xã hội Trung Quốc. Một độc giả từ Trung Quốc cho biết có tin đồn trên ứng dụng “Little Red Book” rằng A7sIV sẽ được ra mắt trong sự kiện vào tháng này. Tuy nhiên, tác giả không tin rằng A7sIV sẽ ra mắt trong tháng này vì A7sIII đã được công bố vào tháng 7 năm 2020 và chu kỳ ra mắt của Sony thường là 4 năm.

Tóm lại, chúng ta cần lưu ý rằng đây chỉ là những tin đồn và chưa có thông tin chính thức từ Sony. Chúng ta nên đợi thông tin chính thức từ hãng để biết chính xác về các sản phẩm sắp ra mắt của Sony.

Nguồn: Wild rumors roundup: A7rVI, A7sIV, 500 GM

Bài liên quan