Tiết kiệm thuế bán hàng + 5% tại B&H Photo khi sử dụng thẻ Payboo của bạn

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

B&H Photo vừa giới thiệu chương trình khuyến mãi mới có tên là Payboo, trong tháng 6 này. Điều đặc biệt về chương trình này là khi bạn thanh toán bằng thẻ Payboo, bạn sẽ được giảm giá thuế bán hàng cùng với 5%. Điều này có nghĩa là bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể khi mua sắm tại B&H Photo.

Điểm đặc biệt khác của chương trình này là giảm giá sẽ được áp dụng ngay lập tức vào đơn hàng của bạn khi thanh toán. Điều này có nghĩa là bạn không cần phải chờ đợi hoặc làm bất kỳ thủ tục nào khác để nhận được ưu đãi này. Bạn chỉ cần sử dụng thẻ Payboo để thanh toán và giảm giá sẽ được áp dụng tự động.

Ngoài ra, chương trình còn cung cấp các tùy chọn tài trợ đặc biệt khi sử dụng thẻ Payboo. Điều này có nghĩa là bạn có thể nhận được các ưu đãi và tiện ích khác khi sử dụng thẻ này. Để đăng ký thẻ Payboo, bạn có thể truy cập trang web của B&H Photo và làm theo hướng dẫn đơn giản.

Đặc biệt, chương trình khuyến mãi này áp dụng cho tất cả các sản phẩm Canon EOS R5 đủ điều kiện. Điều này có nghĩa là bạn có thể mua sản phẩm này với giá ưu đãi khi sử dụng thẻ Payboo.

Với chương trình khuyến mãi Payboo của B&H Photo, bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể khi mua sắm. Đừng bỏ lỡ cơ hội này và hãy đăng ký thẻ Payboo ngay hôm nay để nhận được ưu đãi đặc biệt này.

Nguồn: Save the sales tax + 5% at B&H Photo when you use your Payboo card

Bài liên quan