Thử thách Nikon “8 Ngày với Z 8”

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Nikon vừa giới thiệu chương trình mới mang tên “8 Days with Z 8”, một sự kiện nhằm mời một nhóm những người tạo nội dung và nhà làm phim chia sẻ những bộ phim được quay hoàn toàn bằng máy ảnh Nikon Z8. Chương trình này sẽ được phát sóng trên kênh YouTube của Nikon và các kênh của những người tạo nội dung tham gia.

Nikon đã mời tám nhà làm phim, nhà quay phim, nhà làm video và nhà sáng tạo nội dung tài năng tham gia thử thách “8 Days with Z 8”. Mỗi người được yêu cầu tạo ra, sản xuất, chỉnh sửa và gửi một video trong vòng tám ngày, lấy cảm hứng từ một từ duy nhất: Authenticity (Chân thực). Nikon khuyến khích các nhà tạo nội dung tham gia mang đến cuộc sống tầm nhìn của mình, trưng bày phong cách và cách tiếp cận độc đáo trong việc kể chuyện. Để kể câu chuyện của mình, các nhà tạo nội dung sẽ sử dụng máy ảnh Nikon Z8, một máy ảnh không gương lật full-frame với các tính năng tiên tiến như quay video RAW 8K 60p và cảm biến BSI stacked 45.7-megapixel, cùng với các ống kính NIKKOR Z mới nhất của Nikon.

Mỗi tuần trong tháng Ba và tháng Tư, Nikon sẽ phát hành một bộ phim mới của nhà tạo nội dung trên kênh YouTube của hãng. Các nhà tạo nội dung tham gia cũng sẽ chia sẻ nội dung hậu trường để khán giả có cái nhìn sâu hơn về thử thách và quá trình sáng tạo của họ.

Các nhà tạo nội dung tham gia bao gồm Ambria Cornelius, Desire Lacap, Cam Mackey, Cassidy Lynne, Joyce Charat, Jesus Presinal, Julian Bell và Natalie Lynn. Họ được chọn dựa trên tài năng và cam kết của mình trong việc tạo nội dung. Để theo dõi thử thách “8 Days with Z 8”, hãy theo dõi Nikon USA trên YouTube, Instagram và TikTok.

Để biết thêm thông tin về chương trình “8 Days with Z 8” và xem nội dung từ thử thách, vui lòng truy cập các kênh truyền thông xã hội của Nikon và theo dõi danh sách phát trên kênh YouTube của NikonUSA khi các bộ phim ngắn được phát sóng hàng tuần. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm mới nhất của Nikon, bao gồm Nikon Z 8 và bộ sưu tập rộng lớn các ống kính NIKKOR Z, vui lòng truy cập trang web nikonusa.com.

Nguồn: Nikon “8 Days With Z 8” challenge

Bài liên quan