Thành viên ONTOP chia sẻ “Ảnh của tôi năm 2023”

-

Ngay sau khi đăng tải hoạt động thực hành chụp ảnh lần 13, với chủ đề “Ảnh của tôi năm 2023” thì các thành viên trong nhóm đã nhanh chóng chọn lựa và chia sẻ những tác phẩm mà họ yêu thích nhất trong năm qua.

Bạn Lê Tuấn Anh

Le Tuan Anh

“Trong nhiếp ảnh có những khoảnh khắc tinh tế đến mức nó trở nên thật hơn cả bản thân thực tại đó”. Bức hình tôi chụp trong một chiều tháng 8/2023 khi đang ngồi trên xe bus di chuyển từ nội thành ra sân bay để đi du lịch cùng chiếc Sony A7R4 và ống kính 55-210 cực kì gọn nhẹ của mình. Khi xem lại bức ảnh, câu nói trên chợt làm tôi bừng tỉnh nhận ra rằng, có lẽ bản thân mình trước giờ đã chụp quá “An toàn”, đã quá làm theo những quy tắc thông thường mà bỏ qua cảm xúc trong những bức ảnh ấy. Từ đó tôi đã thay đổi, song song với sự an toàn tôi thường tìm cho mình những góc nhìn mới lạ hơn, chụp những thứ lạ lẫm. Có thể nói bức ảnh này đã thay đổi góc nhìn của tôi về nhiếp ảnh, không chỉ là “thợ ảnh” lưu lại những khoảnh khắc của người khác mà còn là lưu lại cảm xúc, niềm tự hào và tình yêu, tâm huyết đối với những bức ảnh của chính bản thân mình chụp ra. Cảm ơn admin và các member group đã truyền cho tôi rất nhiều cảm hứng nhằm nâng cấp bản thân, có thêm kinh nghiệm để những bức ảnh của tôi càng ngày được hoàn thiện hơn”

Bạn Lan Man

“Tất cả những gì mình có, đều là khoẳng khắc tự nhiên! Và khoẳng khắc thì chỉ xuất hiện một lần và không bao giờ quay lại, nó đánh dấu một số cung bậc cảm xúc của mình tại thời điểm đó. Mình thích điều này, sẽ theo đuổi điều này và đam mê với nó. Nhiếp ảnh khiến mình có thể bộc lộ được nhiều cảm xúc của bản thân!
Một lần nữa chúc cả nhà mình đc một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc mọi người nha!”

Bạn Chung Nhựt Phát

“Tổng hợp 1 năm chụp ảnh, suy đi nghĩ lại được 4 tấm:

  • Tấm thứ nhất: Lần đầu tiên có giải thưởng, dù giải nhỏ, cũng khiến bản thân cảm thấy vui, cảm giác được mọi người công nhận
  • Tấm thứ hai: Gặp được mấy anh em Đồng Ảnh
  • Tấm thứ ba: Hồi tháng 2 ở Qui Nhơn ngang qua thấy ánh sáng đẹp quá vô tình bấm được tấm ảnh ưng ý.
  • Tấm thứ bốn: Cho người đã khuất. tấm này mình cầm tele 70-210 mf, lúc đi chụp ảnh đường phố 1 mình.

Chúc anh em trong nhóm chuẩn bị sang năm mới, nhiều ảnh hay ho hơn, mình không khen mọi người chụp đẹp hơn, vì cái đẹp mỗi chúng ta khác nhau, chỉ cần bạn thấy đẹp là nó đẹp, còn lại hãy gác bố cục, thông số, v.v…. qua một bên, TẬP TRUNG NGẮM VÀ CHỤP, có bố cục thì đẹp, không có bố cục thì nó vẫn đẹp.”

Bạn Văn Mức

“Các bức ảnh mình chụp được hai tháng cầm máy mà mình thích nhất mời các bạn cùng xem”

Mời mọi người tham gia chia sẻ những kỷ niệm đẹp của mình tại nhóm CHỤP ẢNH 📸 với TUANLIONSG

Bài liên quan