Thân máy Canon EOS R5 đã được tái tạo $2399 (Giá gốc $2999)

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Canon USA đang có chương trình giảm giá cho phiên bản đã qua sử dụng của Canon EOS R5 body. Bạn có thể tiết kiệm 600 đô la so với giá bán lẻ và vẫn được bảo hành 1 năm từ Canon USA.

Canon EOS R5 là một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp với nhiều tính năng đáng chú ý. Máy được trang bị cảm biến CMOS Full-Frame 45MP và bộ xử lý hình ảnh DIGIC X, cho phép bạn chụp ảnh với độ phân giải cao và chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

Một trong những điểm nổi bật của Canon EOS R5 là khả năng quay video. Máy có thể quay video 8K30 Raw và 4K120 10-Bit nội bộ, mang đến cho bạn những đoạn video chất lượng cao và chi tiết.

Ngoài ra, Canon EOS R5 còn có khả năng chụp ảnh 400MP trong máy không cần phần mềm, giúp bạn tạo ra những bức ảnh có độ phân giải cực cao. Máy cũng được trang bị hệ thống ổn định hình ảnh 5 trục bằng cảm biến, giúp bạn chụp ảnh và quay video mượt mà hơn.

Canon EOS R5 cũng hỗ trợ tốc độ chụp liên tục nhanh, với 12 fps với cơ cấu cơ khí và 20 fps với cơ cấu điện tử. Hệ thống lấy nét Dual Pixel CMOS AF II với 1053 điểm giúp bạn nhanh chóng và chính xác lấy nét trên chủ thể.

Máy cũng được trang bị màn hình cảm ứng LCD 3.2 inch có thể xoay, giúp bạn dễ dàng xem ảnh và điều chỉnh cài đặt. Canon EOS R5 cũng có tính năng theo dõi chủ thể với học sâu, giúp bạn nắm bắt chủ thể một cách chính xác và tự nhiên.

Với khe cắm thẻ nhớ CFexpress và SD UHS-II, Canon EOS R5 cho phép bạn lưu trữ nhiều dữ liệu và chụp ảnh liên tục mà không gặp trở ngại về dung lượng.

Hiện tại, giá của Canon EOS R5 body đã qua sử dụng là 2399 đô la, giảm 600 đô la so với giá gốc 2999 đô la. Đây là một cơ hội tốt để sở hữu một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp với giá hợp lý.

Nguồn: Refurbished Canon EOS R5 Body $2399 (Reg $2999)

Bài liên quan