Talkshow Hội đua bò Chùa Rô lần thứ IX phần 3, động lực giúp NAG. Huỳnh Phúc Hậu duy trì lễ hội

-

Phần thứ ba của buổi Talkshow về Hội đua bò Chùa Rô lần thứ IX – Mừng lễ Sen Dolta 2023, anh Huỳnh Phúc Hậu – Trưởng ban Tổ chức của sự kiện chia sẻ về những điều khiến anh cố gắng duy trì và phát triển hội đua bò Chùa Rô.

Như trước đó anh có chia sẻ ở phần 2, thì anh tình cờ phát hiện ra Chùa Rô vào năm 2014 – một ngôi chùa ở khá xa, ít người biết và cơ sở hạ tầng còn hạn chế. Bên cạnh đó, anh thấy người dân xung quanh đây rất dễ mến và hiếu khách nên anh và những người bạn muốn đóng góp và phát triển cho chùa và người dân nơi đây.

Sự kiện đua bò Chùa Rô thường niên không chỉ tạo ra một hoạt động lành mạnh, mà còn giúp khu vực này càng ngày càng được nhiều người biết đến, cơ sở hạ tầng, chất lượng đời sống của người dân từ đó được cải thiện qua hàng năm nhờ người dân khắp nơi, cộng đồng đam mê nhiếp ảnh và các đơn vị tài trợ sự kiện hỗ trợ.

Hẹn mọi người ở phần tiếp theo của Talkshow về Hội đua bò Chùa Rô lần thứ IX – Mừng lễ Sen Dolta 2023. Do hạn chế về địa điểm và thiết bị nên chất lượng âm thanh và hình ảnh của buổi Talkshow chưa hoàn hảo như kỳ vọng của ONTOP, mong anh chị và các bạn thông cảm.

Xem thêm:

Bài liên quan