Sự kiện 4 tháng 7 đặc biệt của Adorama – Canon Rumors

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Adorama đang tổ chức chương trình khuyến mãi lớn nhân dịp kỷ niệm ngày Độc lập thứ 248 của Mỹ vào ngày 4 tháng 7. Đây là thời điểm tốt để tiết kiệm đáng kể khi mua máy ảnh, ống kính, phụ kiện và các thiết bị điện tử khác.

Trong chương trình khuyến mãi này, có nhiều ưu đãi đáng chú ý, đặc biệt là cho Canon EOS R5. Các gói khuyến mãi đặc biệt bao gồm Canon EOS R5 Mirrorless Camera kèm ống kính RF 24-105mm f/4 L và gói kèm giá trị bổ sung. Ngoài ra, còn có gói khuyến mãi cho Canon EOS R5 Mirrorless Camera.

Ngoài ra, Adorama cũng đang có nhiều ưu đãi cho ống kính Canon. Các sản phẩm như Canon RF 100-500mm f/4.5-7.1 L IS USM Lens được kèm bộ lọc, Canon RF 24-70mm f/2.8 L IS USM Lens được kèm bộ đèn Flash Zoom Li-on X R2 TTL, Canon RF 16mm f/2.8 STM Lens được kèm phụ kiện và Canon RF 15-30mm f/4.5-6.3 IS STM Lens được kèm phụ kiện cần thiết cũng đều có ưu đãi trong chương trình này.

Để biết thêm thông tin về tất cả các ưu đãi trong chương trình khuyến mãi ngày 4 tháng 7, bạn có thể truy cập vào đường link được cung cấp.

Nguồn: Adorama’s July 4th Spectacular

Bài liên quan