Sony Electronics công bố lộ trình Firmware mới cho máy ảnh điện ảnh BURANO

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Sony vừa thông báo về hai bản cập nhật firmware mới cho máy quay phim số Burano thuộc dòng CineAlta. Bản cập nhật Burano phiên bản 1.1 và phiên bản 2.0 dự kiến sẽ được phát hành trong năm tới và sẽ bao gồm các định dạng ghi hình mới, tùy chọn de-squeeze và cập nhật theo dõi cũng như các tính năng khác được yêu cầu từ cộng đồng điện ảnh.

Phiên bản 1.1 dự kiến sẽ được phát hành vào cuối tháng 6 năm 2024 và bao gồm các tính năng mới cho sản xuất sự kiện trực tiếp và hiển thị de-squeeze 1.5x cho ống kính anamorphic. Phiên bản 1.1 cũng cho phép hỗ trợ ứng dụng Monitor & Control của Sony phiên bản 2.0.0, bao gồm chức năng giám sát đa máy ảnh cho iPadOS và kiểm soát chính xác về mức sáng, bao gồm waveform, histogram, false color và zebra.

Phiên bản 2.0 dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 3 năm 2025 hoặc sau đó và sẽ bao gồm nhiều tính năng và cải tiến mới được yêu cầu từ cộng đồng người dùng, bao gồm các định dạng ghi hình mới và cải tiến de-squeeze 1.8x. Phiên bản 2.0 cũng cung cấp cải tiến về theo dõi, bao gồm đầu ra video SDI chuẩn hóa và hiển thị trên màn hình cải tiến.

Cả hai phiên bản cập nhật sẽ mang đến nhiều tính năng mới và cải tiến cho máy quay Burano, và người dùng có thể tải xuống cập nhật trực tiếp vào máy ảnh của mình bằng máy tính Mac hoặc PC.

Nguồn: Sony Electronics Announces New Firmware Roadmap for the BURANO Digital Cinema Camera

Bài liên quan