Sony công bố bản cập nhật lớn cho ứng dụng Monitor & Control với khả năng tương thích mở rộng và tính năng nâng cao

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Sony Electronics vừa thông báo về việc phát hành phiên bản 2.0.0 của ứng dụng Monitor & Control (M&C), một phiên bản cập nhật cho Creators’ Cloud dành cho cá nhân, mang đến một loạt tính năng mới mạnh mẽ và khả năng tương thích mở rộng cho các nhà làm phim và nhà sáng tạo nội dung. Cập nhật mới nhất này cho thấy cam kết của Sony trong việc cung cấp các công cụ sáng tạo đổi mới nhằm nâng cao quá trình sáng tạo.

Ứng dụng di động “Monitor & Control” dành cho các nhà sáng tạo nội dung hình ảnh hỗ trợ nhiều dòng máy ảnh Cinema Line và Alpha, cho phép giám sát không dây, điều chỉnh chính xác độ sáng và kiểm soát lấy nét trên điện thoại thông minh và máy tính bảng, biến thiết bị này thành màn hình không dây với các điều khiển máy ảnh chuyên nghiệp. Các tính năng chính bao gồm giám sát độ sáng thời gian thực, biểu đồ histogram và sóng, điều khiển từ xa các cài đặt máy ảnh và cài đặt màu sắc nâng cao, mang lại quy trình làm việc linh hoạt hơn cho người sáng tạo mà không cần một màn hình ngoài riêng biệt. Nó cũng cung cấp điều khiển lấy nét trực quan, cho phép chạm để lấy nét, điều chỉnh độ nhạy tự động và theo dõi thời gian thực trực tiếp từ thiết bị di động. Thanh điều khiển trên màn hình cung cấp điều chỉnh lấy nét thủ công chính xác, với các cài đặt có thể tùy chỉnh cho tốc độ chuyển tiếp lấy nét, giới hạn và phóng đại.

Phiên bản 2.0.0 của ứng dụng M&C hiện hỗ trợ một loạt các mẫu máy ảnh, bao gồm BURANO, FX6, FX3, FX30, α1, α9 III và α7S III. Sự mở rộng này đảm bảo rằng nhiều nhà sáng tạo hơn có thể tận dụng được khả năng giám sát và kiểm soát tiên tiến mà M&C mang lại.

Độc quyền cho iPad OS, tính năng Giám sát Đa máy ảnh cho phép điều chỉnh cài đặt, kiểm soát và hiển thị đến 4 máy ảnh. Chức năng này hỗ trợ cả kết nối có dây và không dây thông qua các bộ định tuyến hoặc điểm phát Wi-Fi, mang lại tính linh hoạt cho các môi trường chụp ảnh khác nhau.

Cải tiến chính cho BURANO và FX6 bao gồm độ phân giải giám sát được nâng cao, giám sát độ sáng mới và hỗ trợ nhập khẩu Look-Up Table (LUT) trực tiếp từ thiết bị di động cho FX6.

Cải tiến tính năng giám sát bao gồm giám sát toàn màn hình, bản đồ lấy nét và cải tiến giao diện người dùng

Nguồn: Sony Announces Major Update to Monitor & Control App with Expanded Compatibility and Enhanced Features

Bài liên quan