Sony cho biết họ mới là người đứng đầu mảng mirrorless tại Mỹ

-

Sau khi Canon mình là nhà sản xuất hàng đầu mảng máy ảnh mirrorless tại Mỹ, mới đây Sony đã chia sẻ với Petapixel rằng mình mới là người đứng đầu dựa trên số liệu của Circana/NPD.

Circana/NPD là một công ty tư nhân chuyên theo dõi doanh số và cung cấp thông tin bán hàng cho các nhà sản xuất. Cả Canon và Sony đều lấy dữ liệu từ công ty này. Theo dữ liệu mà Sony đã nhận được, họ đã đứng đầu trong một số danh mục quan trọng trong năm ngoái. Đáng chú ý nhất là Sony là thương hiệu máy ảnh mirrorless full-frame số 1 năm 2023, cả về doanh thu và số lượng. Ngoài ra, mẫu máy ảnh Sony a7IV cũng được xếp hạng là máy ảnh full-frame số 1 năm 2023, cả về doanh thu và số lượng.

Rất có thể cả Canon và Sony đều đúng vì Sony đứng đầu trong mảng máy ảnh mirrorless full-frame. Trong khi đó có thể Canon bao gồm cả APS-C + full-frame hoặc ngược lại. Hiện cuộc chiến giữa cả 2 vẫn chưa ngã ngũ. Nhưng việc cạnh tranh mạnh mẽ chắc chắc sẽ mang lại nhiều cải tiến vượt bậc và người dùng sẽ là người có lợi cũng như quyết định.

Nguồn: Canon USA claims to be the number one in the mirrorless segment….Sony says nope…we are number one!

Bài liên quan