Sony chiếm 49,7% số lượng máy ảnh bán ra tại Nhật trong tháng 7

-

Đây là số liệu được chia sẻ bởi BCN Ranking. Đây là con số tăng trưởng mạnh mẽ từ mức 33,3% vào tháng 6 lên 49,7% vào tháng 7. Nguyên nhân có thể đến từ việc Sony có đợt điều chỉnh tăng giá kể từ ngày 1 tháng 8 đã khiến người dùng tăng cường mua hàng.

July.jpg

Một trong những sản phẩm nổi bật của Sony là ZV-E10 đã giữ vị trí số một về doanh số bán hàng trong 25 tháng liên tiếp kể từ tháng 7 năm 2022. Trong tháng 7 năm nay, tỷ lệ bán hàng của sản phẩm này là 29,3%.

Canon đứng thứ hai với tỷ lệ 20,2%, Nikon đứng thứ ba với tỷ lệ 12,6%. Fujifilm, Panasonic và OM Digital cũng có mặt trên thị trường nhưng không được đề cập cụ thể trong bài viết.

Tóm lại, Sony hiện đang là nhà sản xuất dẫn đầu thị trường máy ảnh không gương lật tại Nhật Bản và có lẽ là cả thế giới. Nikon trong những năm nay cũng đang phát triển mạnh mẽ. Canon nếu muốn duy trì vị trị của mình thì cần phải có nhiều thay đổi so với những năm qua.

Nguồn: Analysis of the Japanese market in July: Sony has 49.7 percent sales share!

Bài liên quan