Sony 85mm f/1.4 GM II sẽ được công bố trong vài tuần tới…

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Sony sẽ sớm công bố ống kính Sony 85mm f/1.4 GM II, theo một nguồn tin đáng tin cậy. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu ống kính này sẽ được công bố cùng với máy ảnh ZV-E10II vào ngày 10 tháng 7 hay trong một sự kiện riêng biệt. Dự kiến, thông tin chính thức sẽ được Sony công bố trong vài tuần tới.

Theo những thông tin ban đầu, ống kính Sony 85mm f/1.4 GM II sẽ có kích thước nhỏ gọn hơn so với phiên bản trước đó. Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng mang theo ống kính khi di chuyển. Ngoài ra, chất lượng hình ảnh của ống kính mới cũng được cải thiện đáng kể, đảm bảo mang đến những bức ảnh sắc nét và chất lượng cao.

Nếu bạn có thông tin thêm về máy ảnh ZV-E10II và ống kính mới 85 GMII, hãy liên hệ với chúng tôi qua hộp liên hệ hoặc gửi tin nhắn đến địa chỉ [email protected]. Chúng tôi rất mong nhận được đóng góp từ bạn.

Đây là những tin tức hấp dẫn cho những người đam mê nhiếp ảnh và công nghệ. Chúng ta hãy chờ đợi những thông tin chính thức từ Sony về ống kính Sony 85mm f/1.4 GM II và máy ảnh ZV-E10II trong thời gian tới.

Nguồn: Sony 85mm f/1.4 GM II announcement within a couple of weeks…

Bài liên quan