So sánh TTArtisan AF 56mm f/1.8 và Viltrox AF 56mm f/1.7 – Fuji Rumors

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Hai ống kính tự động lấy nét 56mm mới đã gia nhập hệ thống X mount gần đây, đó là TTArtisan AF 56mm f/1.8 và Viltrox AF 56mm f/1.7. FujiFanBoys đã so sánh hai ống kính này để giúp bạn xác định xem lựa chọn 56mm giá rẻ nào là tốt nhất cho bạn. Dựa trên so sánh của họ, tôi cá nhân sẽ chọn ống kính này. Tuy nhiên, như thường lệ trong những trường hợp như này, không có câu trả lời “đúng” hay “sai”. Điều đó chỉ là vấn đề của sở thích và nhu cầu cá nhân.

TTArtisan AF 56mm f/1.8 có sẵn trên Amazon US, Amazon CA và Amazon DE với giảm giá 10% khi sử dụng mã ưu đãi tương ứng. Để được giảm giá 10%, bạn cần mua hàng từ người bán bên thứ ba JYphoto.

Viltrox AF 56mm f/1.7 có sẵn trên nhiều trang web bán hàng như Amazon US, BHphoto, Adorama, Nuzira, Amazon CA, Amazon DE, Amazon UK, Amazon IT, Amazon FR, Amazon ES và Amazon NL.

Bài viết này chứa nhiều liên kết và tác giả sẽ nhận được hoa hồng nếu bạn mua hàng sau khi nhấp vào liên kết của tác giả. Tác giả là một Cộng tác viên Amazon và kiếm tiền từ các giao dịch hợp lệ.

Nguồn: TTArtisan AF 56mm f/1.8 vs Viltrox AF 56mm f/1.7

Bài mới nhất