So sánh thông số kỹ thuật giữa Leica D-Lux 8 và Leica D-Lux 7

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Leica D-Lux 8 và Leica D-Lux 7 là hai mẫu máy ảnh được so sánh với nhau về thông số kỹ thuật. Có một số khác biệt chính giữa hai mẫu máy này.

Leica D-Lux 8 có màn hình LCD 3 inch, độ phân giải khoảng 1.843.200 điểm ảnh. Ngoài ra, máy còn được trang bị kính ngắm OLED với tỷ lệ 0.74x. Leica D-Lux 8 hỗ trợ định dạng DNG và UHS-II. Trọng lượng của máy (kèm pin) là 397 gram. Máy cũng được trang bị cổng USB-C và Bluetooth 5.0. Giao diện Q-Style cũng là một tính năng đáng chú ý trên Leica D-Lux 8. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ chuyển DNG + Video qua ứng dụng FOTOS và có hỗ trợ Soft Release.

Trong khi đó, Leica D-Lux 7 có màn hình LCD 3 inch, độ phân giải khoảng 1.240.000 điểm ảnh. Máy được trang bị kính ngắm LCD với tỷ lệ 0.7x. Tuy nhiên, Leica D-Lux 7 không hỗ trợ định dạng DNG và UHS-II. Trọng lượng của máy (kèm pin) là 403 gram. Máy không có cổng USB-C và chỉ hỗ trợ Bluetooth 4.2. Giao diện Q-Style cũng không có trên Leica D-Lux 7. Ngoài ra, máy không thể chuyển DNG + Video qua ứng dụng FOTOS và không hỗ trợ Soft Release.

Bài viết cũng đề cập đến các phụ kiện mới của Leica D-Lux 8 và liệt kê danh sách các cửa hàng bán sản phẩm này ở khu vực Mỹ, châu Âu và châu Á.




Nguồn: Leica D-Lux 8 vs. Leica D-Lux 7 specifications comparison

Bài liên quan