SmallRig ra mắt loạt cage mới cho EOS R5 Mark II

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Hãng SmallRig vừa giới thiệu một loạt khung bảo vệ mới cho máy ảnh EOS R5 Mark II của Canon. Bộ khung “Black Mamba” cho Canon EOS R5 Mark II 4976 được thiết kế để cung cấp sự ổn định khi cầm tay, tính di động và khả năng mở rộng phụ kiện. Bộ này bao gồm một khung, kẹp cáp USB-C & HDMI và một tay cầm trên cùng HawkLock. Thiết kế “Black Mamba” của bộ khung này kết hợp giữa thẩm mỹ và nhu cầu chụp ảnh của các nhiếp ảnh gia. Tay cầm trên cùng giúp di chuyển máy ảnh và chụp ảnh góc thấp dễ dàng hơn.

Có nhiều lựa chọn đặt hàng trước, bao gồm khung cho Canon EOS R5 Mark II với giá 42,90 USD, khung nhanh HawkLock cho Canon EOS R5 Mark II với giá 59,90 USD, bộ khung “Black Mamba” cho Canon EOS R5 Mark II với giá 84,90 USD, bộ khung nhanh HawkLock cho Canon EOS R5 Mark II với giá 127,90 USD và bộ khung “Black Mamba” cho Canon EOS R5 Mark II với giá 144,90 USD.

Các tính năng chính của bộ khung “Black Mamba” bao gồm khả năng cung cấp trải nghiệm chụp ảnh cầm tay thoải mái và ổn định, bản lề nhanh Arca-Swiss tương thích với chân máy loại Arca và các hệ thống ổn định DJI RS 2 / RSC 2 / RS 3 / RS 3 Pro / RS 4 / RS 4 Pro, kẹp cáp HDMI & USB-C với công nghệ ốc vít giúp lắp ráp và tháo rời nhanh chóng, tay cầm trên cùng “Black Mamba” bền bỉ và chống trầy xước, bộ khung nhẹ nhàng và bao gồm màn hình bảo vệ kính cường lực chống trầy xước.

Ngoài ra, SmallRig cũng giới thiệu bộ khung nhanh HawkLock Quick Release Cage Kit cho Canon EOS R5 Mark II 5029, cũng nhằm tăng cường sự ổn định khi cầm tay, tính di động và khả năng mở rộng phụ kiện. Bộ này bao gồm một khung, kẹp cáp USB-C & HDMI và tay cầm nhanh HawkLock. Bộ này có các giao diện nhanh HawkLock để lắp đặt nhanh chóng và an toàn. Các lựa chọn đặt hàng trước cho bộ này cũng tương tự như bộ “Black Mamba”.

Khi mua hàng thông qua liên kết trên trang web của SmallRig, người dùng có thể nhận được hoa hồng liên kết.

Nguồn: SmallRig launches new series of cages for the EOS R5 Mark II

Bài liên quan