SmallRig đã phát hành bộ khung “Night Eagle” cho máy ảnh Nikon Z8

-

“Bộ khung “Night Eagle” của SmallRig cho Nikon Z8 4317 được thiết kế để mang lại trải nghiệm chụp ảnh góc thấp thoải mái cho người sáng tạo, bảo vệ máy ảnh và mở rộng giao diện với nhiều phụ kiện khác nhau. Bộ khung bao gồm một khung, một tay cầm trên cùng, một kẹp cáp HDMI & USB-C và một gắn giày lạnh. Khung có thiết kế mới: đường cong màu nâu súng xen kẽ với màu vàng để bổ sung cho phong cách cổ điển của Nikon Z8. Thiết kế mới của kẹp cáp cho phép bạn mở nắp giao diện mà không cần tháo rời nó để tiết kiệm thời gian. Nó cũng ngăn ngừa việc cáp bị ngắt kết nối tình cờ và đảm bảo truyền tải ổn định. Gắn giày lạnh có thể tháo rời và có thể được lắp đặt ở cả hai bên và phía trên khung, được trang bị chốt định vị để ngăn chặn sự lệch hướng. Gắn giày lạnh có thể được sử dụng để mở rộng đèn video LED, micro, v.v. Và tay cầm được thiết kế theo nguyên tắc tiện nghi mang lại trải nghiệm cầm nắm thoải mái và chứa ốc vít 1/4″-20 ẩn, ốc vít 3/8″-16, và hai ốc vít M2.5. Bộ khung có nhiều giao diện mở rộng tích hợp, chẳng hạn như lỗ vít 1/4″-20, lỗ vít 3/8″-16, lỗ định vị ARRI 3/8”-16, gắn giày lạnh, đường ray NATO, bản phát nhanh Arca-Swiss, cổng QD, v.v. Nó cũng hỗ trợ cần ma thuật, tay cầm bên, tay cầm trên cùng, kẹp thanh, đế dưới, đèn video LED, micro, v.v.”

Thông tin bổ sung:

Bộ khung “Night Eagle” hiển thị một số gợi ý từ thiết kế biểu tượng của Nikon (vạch đỏ, vòng vàng). Nhận 15% giảm giá cho một số sản phẩm SmallRig (mã giảm giá được bao gồm).

  • Bộ khung “Night Eagle” của SmallRig cho Nikon Z8

  • Bộ khung “Night Eagle” của SmallRig cho Nikon Z8

SmallRig vừa ra mắt bộ khung “Night Eagle” mới dành cho máy ảnh Nikon Z8. Hiện tại, khung Z8 mới chỉ được bán trên trang web chính thức của SmallRig (có giao hàng quốc tế). Có hai phiên bản khác nhau:




Nguồn: SmallRig released “Night Eagle” cage kit for Nikon Z8 cameras

Bài liên quan