Skylum công bố một ứng dụng chỉnh sửa ảnh mới dành cho nhiếp ảnh gia chân dung chuyên nghiệp

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Skylum, công ty phần mềm hàng đầu trong lĩnh vực chỉnh sửa ảnh và nhà phát triển của chương trình Luminar Neo được trang bị trí tuệ nhân tạo, vừa công bố Dự án “Barcelona” – một ứng dụng máy tính mới dành riêng cho việc chỉnh sửa chân dung chuyên nghiệp.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về công cụ tiết kiệm thời gian trong nhiếp ảnh chân dung, giúp các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và nửa chuyên nghiệp tập trung vào sự phát triển sáng tạo và tương tác với khách hàng, Skylum đã hợp tác với nhiếp ảnh gia chân dung nổi tiếng Julia Trotti để phát triển ứng dụng này. Dự kiến, Dự án “Barcelona” sẽ ra mắt vào tháng 9 năm 2024 và giúp các nhiếp ảnh gia tăng cường quy trình chỉnh sửa khuôn mặt thông qua một quy trình làm việc hiệu quả được tối ưu hóa bằng trí tuệ nhân tạo chạy trên thiết bị của người dùng. Điều này giúp việc áp dụng các thiết lập trở nên dễ dàng hơn. Với các công cụ tạo mặt nạ chính xác và có thể điều chỉnh, ứng dụng cung cấp sự kiểm soát và độ chính xác nâng cao để đạt được kết quả hoàn hảo mỗi lần. Điều này giúp các nhiếp ảnh gia chân dung cân bằng công việc tốn thời gian chỉnh sửa ảnh với việc chụp ảnh và phát triển kinh doanh nhiếp ảnh của họ.

Ứng dụng “Barcelona” được thiết kế với những nhu cầu cụ thể của nhiếp ảnh gia chân dung trong tâm trí. Các tính năng chính của ứng dụng bao gồm tông da, tăng cường mắt, làm trắng răng, trang điểm, hiệu ứng Bokeh và tăng cường cơ thể. Tông da cho phép thay đổi màu da của các khu vực cụ thể và loại bỏ màu đỏ hoặc làm đồng nhất màu tổng thể. Tăng cường mắt bao gồm hiệu ứng lóa mắt, loại bỏ đỏ mắt và điều chỉnh hình dạng mắt. Làm trắng răng giúp đảm bảo nụ cười tươi sáng. Trang điểm cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh cho các phong cách và màu sắc trang điểm. Hiệu ứng Bokeh tạo hiệu ứng độ sâu trường ảnh đẹp. Tăng cường cơ thể cho phép điều chỉnh tỷ lệ cơ thể để sửa chữa tư thế và tính toán góc chụp không đẹp.

Trong quá trình phát triển Dự án “Barcelona”, Skylum đang chặt chẽ hợp tác với nhiếp ảnh gia Julia Trotti để truyền đạt những hiểu biết chuyên nghiệp vào phần mềm của họ, đáp ứng những n

Nguồn: Skylum Announces A New Photo Editing App For Professional Portrait Photographers

Bài liên quan